หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมเจอร์เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้ข่าว
Major Cineplex
โรงภาพยนตร์
เกินไปมั้ยคะ สมัครบัตรmpassเเต่ใช้ไม่ได้ พนักงานเมเจอร์บอกว่าระบบขัดข้องทั่วประเทศ คือหนังใหม่เข้ามาเรื่อง อเวนเจอร์ งงมากทำไมทำกับผู้บริโภคเเบบนี้ คือเสียความรู้สึกมากๆ มีบัตรโรงหนังใช่ไม่ได้สักใบ ฉวยโอกาสมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กราบเรียนถึง บริษัท เอดีเวนเจอร์ จำกัด มหาชน
18/10/59 กราบเรียนถึงทุกสายจากบริษัท เอดี เวนเจอร์ จำกัด มหาชน ที่โทรสุ่มเสนอบริการ sms ฟรี การกระทำของคุณละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเกินไป พนักงานของคุณโทรมาก่อน 8 โมงเช้าซะอีก ช่างมีความกระตือรือร้นต่
ข้ามาอย่างสันติ
มีปัญหาเรื่องการต่ออายุบัตรMpass แต่ติดค่อพนักงานไม่ได้025155555 ไม่มีคนรับสาย!!!
ติดต่อพนักงานไม่ได้ 02 5155555 ฟังวนไปเป็นชม. ก็ไม่มีพนักงาน (เป็นคน)รับสาย เป็นบริษัทมหาชน แต่การบริหารการสื่อสารกับลูกค้าแย่มากๆ คะ # บัตรMpass ตัดไป3 เดือนครบ1 ปี 22/4/68 แต่เมเจอร์ออกนโยบายต่ออายุ
สมาชิกหมายเลข 8698105
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
เมเจอร์ขอเพิ่มเงิน20฿ สำหรับMpass ในAvenger End game ตลอดโปรแกรมหนัง
ตามภาพเลย เป็นนักศึกษาอยู่ เคยใช้บัตรนี้ แต่เลิกไป2-3เดือนแล้ว แต่ก่อนชอบเข้าเมเจอร์ บ้านใกล้เมเจอร์รัชโยธิน แต่ตอนนี้ใช้บริการโรงภาพยนตร์เอสเอฟแทน อีกเหตุผลหนึ่งเราไม่ค่อยชอบเบาะของเมเจอร์ด้วย 555 พ
ToButterfly347
จ่ายบัตร Mpass majorผ่าน Wecard True wallet หักตังแล้วแต่ชำระไม่ผ่าน
สวัสดีทุกท่านนะครับ วันนี้มีเรื่องจะมาสอบถาม ผมได้ทำการจ่ายค่าบัตร Mpass ผ่านMajor เพราะผมสมัครแบบผ่อนชำระผ่านทางเคาท์เตอร์ แต่จ่ายเกิน1วันเพราะไม่มีเวลาว่างไปจ่าย เลยได้ติดต่อถามเพจว่าดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 5029968
สัญญาณดีแทคไม่ดีและใช้แทบไม่ได้มานานแล้ว
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถเล่นได้เลยต้องอาศัยเล่น Wi-Fi จากเอไอเอส ส่วนตัวคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินออกจากกระเป๋าแล
สมาชิกหมายเลข 7642060
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ใครเดือดร้อนจากการใช้บริการ ' TRUE MOVE ' บ้างผมว่ารวมตัวฟ้อง ส.ค.บ กันเถอะ นับวันยิ่งห่วย
เน็ท:)หลุด5นาทีครั้ง พอโทรหาพนักงาน :)คิดค่าบริการเป็นนาที รอไป43นาทีไม่ได้คุยสักคำจนเงินหมด ละสายก็ตัด และไม่มีการติดต่อกลับมาสัหอย่าง ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยหรอ แล้วให้คุยกับบอทในแชทคือแบบปัญ
สมาชิกหมายเลข 9024374
งง กับทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จริง ๆ เรื่องการจัดภาพยนตร์ลงฉายในโรง
เมื่อวานนี้ (20 มิถุนายน) มีภาพยนต์ไทยของค่ายเล็ก ๆ เกี่ยวกับท้องถิ่นอีสานเข้าฉายคือเรื่อง "ข่อยฮักเจ้าหลาย" ครับ ผมเองก็สนับสนุนภาพยนตร์ไทยมาตลอด ดูทุกเรื่องที่เข้าฉายจึงตั้งใจจ
สมาชิกหมายเลข 6883994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Major Cineplex
โรงภาพยนตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมเจอร์เอาเปรียบผู้บริโภค