เนื่องจากเราอยากดู Avenger จึงทำการจองล่วงหน้าผ่านทาง App ของเมจอร์ค่ะ ด้วยความมี่เราไม่เคยจองผ่าน App เลยต้องทำการโหลด App มาก่อน
งงที่ 1
เข้าไปโหลดมน App store เจอ App ทั้งหมด 2 App ค่ะ Major Group (สีเหลือง) Major Cineplex (สีดำอมแดง) ไม่รู้ใช้อันไหนได้
เราเลยกดซื้อผ่าน App Major Cineplex เพราะใช้ได้มากกว่าอีกอ้น อัน Major group โหลดรายละเอียดโรงและรอบมาไม่ครบ ภาพซ้อนกัน เมื่อซื้อเสร็จเจอ error ค่ะ เราพยายามอยู่ 3 รอบค่ะ เป็นแบบเดิมทุกรอบ

พอแล้ว่วงตีสาม ทางธนาคารส่งแมสเสจมาว่า มีการทำราบการ 1,950 ไปสามครั้ง เราก้อตกใจ เพราะรายการไม่สำเร็จ
พอเช้าก็โทรหา 02-5155555 รอสาย 17นาทีค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะยกเลิก2รายการให้ (รอ 15-60 วันทำการ) แต่อีกรายการไม่ทำการยกเลิกให้ เพราะได้ที่นั่งแล้วเราก็งงเพราะเราเช็คแล้วไม่มีตั๋วที่นั่งมาให้ทางอีเมล์ แถมที่นั่งที่เราจองไว้ ตอนนี้มีคนซื้อไปแล้วด้วย
เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ได้เลย นอกจากจะให้ทางเมเจอร์พารากอนติดต่อมาภานในวันนี้ แต่จนถึงป่านนี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย
เราได้โทรหา 02-5155555 อีกครั้ง ใช้เวลารอสาย 32นาที เจ้าหน้าทีอีกคยแจ้งว่าจะให้เมเจอร์พารากอนติดต่อกลับเร็วที่สุด แต่ก็ไม่มีค่ะ ไม่มีใครติดต่อมา
โทรหาเมเจอร์พารากอนโดยตรงที่เบอร์ 02-1294635 รอสายได้ซักพักสายก็โดนตัด
อยากฝากถึงเมเจอร์ว่า เราเป็นลูกค้า เวลาเราซื้อตั๋วหนังกับคุณจ่ายทันที แต่เวลาคุณทำพลาดจะคืนเงินใช้เวลานานมาก ติดต่อใครก็ไม่ได้ จะซื้อตั๋วใหม่ก็ไม่กล้าซื้อ มันอึดอัดมากนะคะ
[CR] เตือนภัย Major Cineplex ซื้อตั๋วดูหนังล่วงหน้าผ่านแอป
งงที่ 1
เข้าไปโหลดมน App store เจอ App ทั้งหมด 2 App ค่ะ Major Group (สีเหลือง) Major Cineplex (สีดำอมแดง) ไม่รู้ใช้อันไหนได้
เราเลยกดซื้อผ่าน App Major Cineplex เพราะใช้ได้มากกว่าอีกอ้น อัน Major group โหลดรายละเอียดโรงและรอบมาไม่ครบ ภาพซ้อนกัน เมื่อซื้อเสร็จเจอ error ค่ะ เราพยายามอยู่ 3 รอบค่ะ เป็นแบบเดิมทุกรอบ
พอแล้ว่วงตีสาม ทางธนาคารส่งแมสเสจมาว่า มีการทำราบการ 1,950 ไปสามครั้ง เราก้อตกใจ เพราะรายการไม่สำเร็จ
พอเช้าก็โทรหา 02-5155555 รอสาย 17นาทีค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะยกเลิก2รายการให้ (รอ 15-60 วันทำการ) แต่อีกรายการไม่ทำการยกเลิกให้ เพราะได้ที่นั่งแล้วเราก็งงเพราะเราเช็คแล้วไม่มีตั๋วที่นั่งมาให้ทางอีเมล์ แถมที่นั่งที่เราจองไว้ ตอนนี้มีคนซื้อไปแล้วด้วย
เจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ได้เลย นอกจากจะให้ทางเมเจอร์พารากอนติดต่อมาภานในวันนี้ แต่จนถึงป่านนี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย
เราได้โทรหา 02-5155555 อีกครั้ง ใช้เวลารอสาย 32นาที เจ้าหน้าทีอีกคยแจ้งว่าจะให้เมเจอร์พารากอนติดต่อกลับเร็วที่สุด แต่ก็ไม่มีค่ะ ไม่มีใครติดต่อมา
โทรหาเมเจอร์พารากอนโดยตรงที่เบอร์ 02-1294635 รอสายได้ซักพักสายก็โดนตัด
อยากฝากถึงเมเจอร์ว่า เราเป็นลูกค้า เวลาเราซื้อตั๋วหนังกับคุณจ่ายทันที แต่เวลาคุณทำพลาดจะคืนเงินใช้เวลานานมาก ติดต่อใครก็ไม่ได้ จะซื้อตั๋วใหม่ก็ไม่กล้าซื้อ มันอึดอัดมากนะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้