คือเราทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในโรงแรมแห่งนึง ก็ประมาณ 3 ดาวนะ และลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นพวกพนักงานบริษัท ที่มาพักบ่อยๆ บางคนก็มาดี บางคนก็มาแบบเป็นพวกที่ดูถูกเรา เหมือนเราเป็นพวกคนที่เค้าคิดว่าเราต้องเอาใจเค้า ก็เข้าใจว่าทุกคนอยากได้การบริการที่ดี แต่หลายๆครั้งลูกค้า ก็เรียกร้องมากเกินไป เช่น ต้องได้ห้องเดิม ถ้าไม่ได้ก็ไม่นอน ต้องได้ห้องอัดเกรด เพราะมาพักครั้งที่เเล้วเคยได้ และที่ไม่เข้าใจที่สุดคือ ลูกค้ามาด่าเราที่เราขอบัตรประชาชน ในการCheck in บอกว่าโรงแรมอื่นไม่เคยขอ และก็อีกมากมายจิปาถะ สรุปว่าตอนนี้เราเกิดความเครียดสะสมมาก เลยอยากรู้ว่าโรงแรมอื่นเค้าแก้ปัญหากับลูกค้าพวกนี้ยังไง
คนทีทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในโรงแรมเจอลูกค้ายังไงกันบ้างคะ