สอบถามสูตร Excel สำหรับการคิดจำนวนชั่วโมงเข้าออกงานจากข้อมูล transaction ครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามสูตร Excel สำหรับการคิดจำนวนชั่วโมงเข้าออกงานจากข้อมูล transaction ครับ  ตัวอย่างเช่น

วันที 1/Jan/2019  นาย A มีเวลาเข้าออกพื้นที่จุดต่างๆ ดังนี้


1/Jan/2019 07.50 เข้างาน
1/Jan/2019 08.32
1/Jan/2019 09.54
1/Jan/2019 11.45
1/Jan/2019 12.56
1/Jan/2019 13.11
1/Jan/2019 15.22
1/Jan/2019 16.59
1/Jan/2019 17.32 ออกงาน
2/Jan/2019 07.43 เข้างาน
....
......
2/Jan/2019 18.21 ออก
3/Jan/2019 08.12 เข้า
....
........

ข้อมูลดังกล่าวมี 2 ส่วนคือวันที่ และ เวลาเข้าออกพื้นที่เมื่อแตะบัตรเข้าออกในระบบ access control ตามประตูห้องต่าง อยากจะทราบว่า นาย A แต่ละวันอยู่ในออฟฟิศกี่ชั่วโมง ([ไม่สนเวลาพักเที่ยง) เคสนี้จะใช้สูตร excel อย่างไรดีครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่