เนื่องจากได้สั่งของทาง LAZADA ไปเมื่อวันที่ 15/04/2562 เป็นเงิน 7,290 บาท สั่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ทางร้านบอกว่าไม่มีเก็บเงินปลายทาง จึงได้ แอดไลน์ทางร้านไปคุย และทางร้านแจ้งว่า "ยังไม่มีเก็บปลายทางค่ะ แต่มีช่องทางการชำระเงินแบบปลอดภัยค่ะ มาตรฐานเดียวกันกับช๊อปปิ้งและลาซาด้าค่ะ ไม่โอนตรงบัญชีธนาคารไม่เสี่ยงโดนโกงค่ะ" ทางร้านได้ให้โค้ดการจ่ายเงิน ผ่านช่องทางบาร์โค้ดและทำการจ่ายที่เคาร์เตอร์เซอร์วิส จ่ายเสร็จส่งสลิปการโอนเสร็จเรียบร้อย ทางร้านขอชื่อที่อยู่ และบอกว่าจะส่งเลขพัสดุให้ และหลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ไม่อ่านไม่ตอบข้อความอีกเลยค่ะ
เดือดร้อนมากๆเจอกรณีแบบนี้ ไม่คิดว่าร้านใน LAZADA จะมีร้านที่โกงอยู่ด้วย ทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ แจ้งทางLAZADA ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับมาด้วย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
สั่งของ ใน LAZADA โอนเงินผ่านเซเว่น แต่ยังไม่ได้รับของ และทางร้านก็เงียบไปเลย แชทไปไม่ตอบ และไม่อ่านข้อความค่ะ
เดือดร้อนมากๆเจอกรณีแบบนี้ ไม่คิดว่าร้านใน LAZADA จะมีร้านที่โกงอยู่ด้วย ทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ แจ้งทางLAZADA ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับมาด้วย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ