สั่งของ ใน LAZADA โอนเงินผ่านเซเว่น แต่ยังไม่ได้รับของ และทางร้านก็เงียบไปเลย แชทไปไม่ตอบ และไม่อ่านข้อความค่ะ

เนื่องจากได้สั่งของทาง LAZADA ไปเมื่อวันที่ 15/04/2562 เป็นเงิน 7,290 บาท สั่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ทางร้านบอกว่าไม่มีเก็บเงินปลายทาง จึงได้ แอดไลน์ทางร้านไปคุย และทางร้านแจ้งว่า "ยังไม่มีเก็บปลายทางค่ะ แต่มีช่องทางการชำระเงินแบบปลอดภัยค่ะ มาตรฐานเดียวกันกับช๊อปปิ้งและลาซาด้าค่ะ ไม่โอนตรงบัญชีธนาคารไม่เสี่ยงโดนโกงค่ะ" ทางร้านได้ให้โค้ดการจ่ายเงิน ผ่านช่องทางบาร์โค้ดและทำการจ่ายที่เคาร์เตอร์เซอร์วิส จ่ายเสร็จส่งสลิปการโอนเสร็จเรียบร้อย ทางร้านขอชื่อที่อยู่ และบอกว่าจะส่งเลขพัสดุให้ และหลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ไม่อ่านไม่ตอบข้อความอีกเลยค่ะ 
เดือดร้อนมากๆเจอกรณีแบบนี้ ไม่คิดว่าร้านใน LAZADA จะมีร้านที่โกงอยู่ด้วย ทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ แจ้งทางLAZADA ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับมาด้วย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ  
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5259860

แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่