คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5259860
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ
Customer Care Team
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งของ ใน LAZADA โอนเงินผ่านเซเว่น แต่ยังไม่ได้รับของ และทางร้านก็เงียบไปเลย แชทไปไม่ตอบ และไม่อ่านข้อความค่ะ
เดือดร้อนมากๆเจอกรณีแบบนี้ ไม่คิดว่าร้านใน LAZADA จะมีร้านที่โกงอยู่ด้วย ทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ แจ้งทางLAZADA ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับมาด้วย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ