ฝันว่าตัวเองเป็นร่างทรง ขอถามหน่อยคับ

เรื่องที่
1คือผมฝันว่าผมเดินออกเที่ยวรอบเมืองกับพระ(ตอนนั้นเป็นวันกินเจใหญ่เเล้วพระก็เดินออกเที่ยวผมตอนนั้นก็เป็นพี่เลี้ยง)ตอนนั้นผมเหมือนผมคุยกับพระจีนอยู่เเต่ตามองรอบบตัวอยู่ผมเห็นพระจีนมากผมเห็นองค์กวนอูผมเห็นองค์ต่างงใส่ชุดนักรบก็มีเเละอื่นๆๆพอตอนกำลังจะเดินผมก็ตื้น
2.ผมฝันว่าผมเป็นร่างทรงเเล้วเดินไปเจอบ้านที่มีอัมเเล้วผมเห็นมีคนที่ถือเหมือนเป็นกล่องเซียมซีที่มีธูปอยู่ข้างในผมก็เดินเเล้วธูปมันตกผมรู้ว่าต้องเอาธูปไปปักเเต่พอจะไปปักด้านซ้ายมือเป็นเทพอีศวร ด้านซ้ายเป็ด้านซ้ายเป็นเจ้าเเม่กวนอิม เเล้วผมก็บ่นว่าไม่มีที่ปักผมไปบ่นกับเจ้าของอัมว่าทำไมไม่ตั้งโต๊ะสำหรับฮัวอ่ะองค์กวนอูอ่ะ เเล้วผมก็ตื้นขึ้นมา
3ผมฝันว่าเห็นพระจีนนั่งบัลลังลอยมาหาผมผมเห็นเป็นองค์ใหญ่มากเห็นเเค่ช่วงท้องอช่วงบนผมเห็นไม่หมดเพราะใหญ่มากผมเห็นสัตว์ด้านซ้ายมือของท่านเเต่ท่านก็ไม่พูดอะไรหลังจากนั้นผมก็ตื้น
4ผมฝันว่าผมไปที่โต๊ะเเดงที่พระจีบตบโต๊ะผมกันว่าผมไปที่โต๊ะเเดงที่พระจีบตบโต๊ะผมกันปตบเเล้วผมก็ถอดเสื้อหลังจากนั้นผมเหมือนผมหลับลึกเเล้วก็รู้สึกอีทีผมทรงร่างเสือเเล้วกำลังกินไข่ดิบกับไข่ต้ม เเละเหมือนมีคนพูดมาว่ากินไม่ได้หรอกินไข่เจียวไหมผมก็ส่ายหัวไปมาจนภาพมันตัดมาที่ตอนผมกำลังจะออกร่างเเล้วผมหงายท้องไปเเล้วผมรู้สึกเหมือนมีก้อนหรืออะไรสักอย่างจากหัวลงไปเท้า จากนั้นจากนั้นผมก็หลับลึกอีกพอตื้นมาอีทีผมพูดว่ามาเเล้วเเล้วผมก็ตื่น
ท่านผู้รู้ช่วยบอกผมหน่อยคับมันคืออะไร(ขออภัยที่พิมพ์ผิดไปบ้าง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่