หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต DTAC ผมขึ้นH+ เน็ตหลุด ประจำ
กระทู้คำถาม
4G
มีใครพอจะทราบบ้างครับ ผมใช้ oppo f9 สัญญาณก่อนหน้านี้ปกติ พอ 2-3 เดือน ที่ผ่านมามันขึ้น 4g แปปๆ แล้วก็ H+ บางทีก็ H โทรไปหา 1678 กับ *1806 พนักงานรับสาย ก็บอกแก้สัณญาน ให้ปิกเปิให้ปิกเปิดเครื่องใหม่ แล้วใช้งาน มันก็เปนเหมือนเดิมพนักงานบอกต้องรอ วิศวะดำเนินวิศวะดำเนินการที่จุดสัญญาณ ผมก็รอเป็นเดือนละ ไม่มีไรดีขึ้นเลย เห้อจากเล่นได้ปกติ ใครมีวิธีแนะนำช่วยชี้แนะทีนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5g,4g dtac,ais
พื้นที่ใช้งาน อยู่ใน กทม.ใช้ dtac 5g,4g สัญญาณคลื่นเต็มนิ่ง เนต แรง ,แฟนใช้ AIS 5g มา 1-2 ขีด 4g สัญญาณ 3 ขีด ต้องชม dtac 5g,4g พื้นที่ใช้ทำได้ดี ไม่มีปัญหา AIS ต้องมาเพิ่มเสาสัญญาณในพื้นที่นี้ แล้วคร
สมาชิกหมายเลข 3638964
ไอโฟน16ไม่รองรับสัญญาณ5g Dtac
คือเราซื้อเน็ตรายปีของดีแทคมาใส่แล้วสัญญาณมันอยู่แค่4gโทร1678เสียตังไป2รอบก็ไม่ได้คุยกับพนักงานใครพอรู้มั้งว่าทำยังไงถึงจะใช้5gได้
สมาชิกหมายเลข 8585417
dtac bluemember *1806 ไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่าหมายเลขติดต่อ dtac bluemember *1806 ยกเลิกไปแล้ว หรืออย่างไรครับ ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลย นานกว่าปกติที่โทร 1678 ด้วยซ้ำ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ
Jersey Boy
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคแต่โทรไป1678ไม่มีพนักงานรับสายเลย โทร. *444 ก็ไม่มีคนรับ จะยกเลิกยังไง เน็ตมีปัญหาบ่อยสัญญาณโทรก็ไม่ดีแย่มากจ่ายเดือนละ759บาท แพงมากกับการใช้งานเน็ตที่แย่ บอกเน็ต100mb. แ
สมาชิกหมายเลข 8399001
ซิมโดนระงับสัญญาณ แต่พึ่งเติมเน็ตไป
พึ่งเติมเน็ตไปไม่ถึงสัปดาห์แต่ซิมโดนระงับสัญญาณโทรไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8613662
Dtac *1806
ทำไมเบอร์ผมติดต่อ *1806 ไม่ได้ แจ้งให้ติดต่อ 1678 เบอร์ผมเป็น Blue member
BoOTo-SaiTaMa
สรุปเป็นลูกค้า Platinum Dtac แต่โทรเบอร์พิเศษไม่ได้!!
5/12/65 19.00 ตอนนี้สัญญาณขึ้น H H+ มาสักพักแล้ว เป็นลูกค้า Platinum Blue จะโทรขอความช่วยเหลือ *1806 ก็โทรไม่ได้ ระบบบอกให้รอตรวจสอบ 2 วัน ไม่รวม ส-อ.+นักขัตฤกษ์อีก จะโทร 1678 ก็จะมาคิดค่าบริการอ
สมาชิกหมายเลข 945417
1678 เดี๋ยวนี้ ทำไมโทรยากเย็นมาก
โทร 1678 หรือ *1806 ตั้งแต่เวลา 20.15 น. จนถึงขณะที่โพสต์ (20.55 น.) โทรติด กดศูนย์เพื่อรอเจ้าหน้าที่ ก็ฟังเพลงไปเรื่อยๆ จนในที่สุด สายก็ตัดไป 5 ครั้งแล้ว (เหมือนกับ โทรเข้า cc ของ Line Mobile เลย และ
Sasirit2013
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต DTAC ผมขึ้นH+ เน็ตหลุด ประจำ