ฝันถึงผู้ชายที่ไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้า แต่รู้สึกผูกพันธ์

สวัสดีค่ะปกติเราเป็นคนนึงที่พอตื่นมาแล้วจะลืมความฝัน แต่แปลกใจทำไมเรื่องนี้เราถึงไม่ลืม 

* เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนเราฝันถึงผู้ชายคนนึงค่ะ ในความฝันเหมือนประมาณว่าเราน่าจะรู้จักเขามาก่อนนะคะ เขาหน้าตาดี(จขกท จำได้ว่าเขาหน้าตาดีพอสมควรแต่พอตื่นมาเราเราจำหน้าตาเขาไม่ได้นะคะแต่จำความฝันได้รู้ว่าเขาหน้าตาดี ไม่งงเนอะ) แล้วมีเหตุที่ จขกท ต้องนอนห้องเดียวกับเขาแล้วในความฝันเรารู้สึกดีกับผู้ชายคนนี้มาก จนเราเผลอมีอะไรกัน จนเราสะดุ้งตื่น เป็นช่วง7-8โมง เราเพลียๆเลยหลับต่อจนเราฝันอีกเป็นเหตุการณ์ต่อ นั่นคือเรากับเขาไปเที่ยวทะเลกัน แล้วเรา2คนมีความสุขมาก ในชีวิตจริง จขกท เป็นคนชอบถ่ายรูปมาก(หมายถึงโดนถ่าย) ในความฝันเขาเป็นตากล้องให้ จขกท แล้วพาถ่ายรูปเยอะเลย หลังจากนั้นเราจำอะไรไม่ได้แล้วแต่เรื่องน่าจะยาวอยู่นะ แต่ที่รู้ๆมันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก 

* พอเราตื่นมาล้างหน้าล้างตานั่งทานข้าวแล้วนึกถึงเรื่องที่ฝันมันรู้สึกขนลุก อยากฝันถึงเขาต่อ มันรู้สึกผูกพันธ์ อุ่นใจแล้วรู้สึกดีในเวลาเดียวกันแบบบอกไม่ถูก *

ปล1 ในชีวิตจริง จขกท มีแฟนแล้วนะคะเผื่อบางคนจะหาว่าเราเหงาแล้วเลยฝันเพ้อเจ้อ
ปล2 เราเชื่อในเรื่องพวกนี้นะ ไม่ได้คิดว่าผู้ชายคนนั้นเป็นเนื้อคู่อะไรแบบนั้นแต่อาจจะเป็นคนอื่นๆที่เราเคยเกี่ยวข้องกันมาก่อน อาจจะเป็นปู่ ย่า ตา ยาย แต่แค่มาในอีกรูปแบบหรือเปล่า  #สุดทายนี้เราแค่รู้สึกมีความสุขแล้วประทับใจในความฝันเลยอยากแค่จะมาลงแชร์ไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่