[SR] D. Air Smart Aroma Diffuser ตัวช่วยชาวภูมิแพ้ ช่วงฝุ่นบุกกรุงฯ!

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวพันทิปทุกคน เห็นข่าว PM 2.5 เริ่มกลับมาอีกแล้ว ใครเป็นภูมิแพ้หนักมากอย่างเราคงเริ่มหายใจติดขัด แสบคอ แสบจมูกไปหมดแน่ๆ ย้อนกลับไปช่วงต้นมกราฯ เราพยายามหาสารพัดอุปกรณ์กันฝุ่น ฟอกอากาศหลายตัวมาใช้ เพราะปัญหาเจ็บคอ หายใจไม่ออกมันเรื้อรังจนทำเอาเรานอนไม่หลับ เสียสุขภาพมากๆ จนไปเสิร์ชเจอว่าการตั้งเครื่องพ่นอโรม่าไว้ใกล้ๆ ตัว จะช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศและจับฝุ่นไม่ให้ฟุ้งกระจายได้ 

วันนี้เลยขอมาแนะนำตัวช่วยสำหรับผู้ประสบภัยภูมิแพ้อย่างเรา จะได้ไม่ต้องนั่งน้ำหูน้ำตาไหลกันทั้งวัน กับเครื่องพ่นอโรม่า ‘D.Air Smart Aroma Diffuser’ แบรนด์เค้าเคลมว่าเป็นเครื่องพ่นอโรม่าอัจฉริยะ ละอองน้ำระดับนาโน ได้มาปุ๊บ ก็ลองใช้ที่บ้านก่อน ปรากฏว่าปัญหาแสบจมูก เจ็บคอเบาลงไปเยอะมาก



นอกจากจะมีละอองน้ำแล้ว ตัวน้ำมันหอมระเหยที่เค้าให้มา มันช่วยให้ผ่อนคลาย ตอนกลางคืนก็เข้านอนง่ายและหลับสบายขึ้นไม่ต้องตื่นมาไอ มากินยาแก้แพ้แบบแต่ก่อนแล้ว ด้วยความที่เครื่องนี้ชาร์จแบตได้ ใช้ที่บ้านติดใจก็เลยพกมาใช้ที่ทำงานต่อ แบตทนด้วยนะ เอามาแต่เครื่องอย่างเดียว ใช้ได้ทั้งวัน นั่งทำงานก็เปิดรู้สึกเหมือนอยู่ในสปาตลอดเวลา 

ฟังก์ชันที่เราชอบอีกอย่างคือไฟ LED ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นอาจจะมีแค่สีเหลืองนวลๆ แต่เครื่องนี้คือหลากสีมาก อยากเปลี่ยน Mood and Tone ห้องก็เลือกสีตามใจชอบได้เลย แถมยังมี Bluetooth และสั่งการผ่าน App ของ D.Air ที่อ่านในคู่มือ App มีทั้ง iOS และ Android เลย ใช้กับสมาร์ทโฟนได้ทุกยี่ห้อแน่นอน ที่นี้จะตั้งเวลา หรือเปลี่ยนสีไฟ ก็ทำให้มือถือได้เลยจ้า มันง่ายมากเว่อร์



เครื่องพ่นอโรม่าเครื่องเล็กๆ เครื่องเดียว แต่ช่วยให้คุณภาพชีวิตเราดีมากขึ้นจริงๆ เพราะช่วยทั้งลดฝุ่นฟุ้งกระจาย เพิ่มความชื้นในอากาศ แถมมีกลิ่นหอมผ่อนคลาย มนุษย์ภูมิแพ้อย่างเราคงต้องมีติดตัวติดบ้านไว้นานๆ เลยแหละ

สั่งงานผ่านมือถือได้เลย

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากลองใช้ D.Air เราได้มาจาก www.dairthailand.com หรือจะลองเข้าไปที่แฟนเพจของ D Air เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็ได้ค่ะ ที่นี่เลย >> https://www.facebook.com/dair.aroma.diffuser/ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาภูมิแพ้ หรืออยากสร้างอากาศสดชื่น ผ่อนคลายนะค้า ขอบคุณมากค่า
ชื่อสินค้า:   D.Air Smart aroma diffuser
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่