หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT Net Fiber เดี้ยง แถวหลักสี่
กระทู้คำถาม
ใครมีปัญหาขณะนี้บ้างครับ
ผมโทรไปถาม call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเสียเป็นวงกว้าง ถามหาข้อมูลอะไรตอบไม่ใด้เลย
เป็น fiber ครับ
เบื่อ วิธีทำงาน และคุณภาพเจ้าหน้าที่ TOT จรืงๆครับ หมดสัญญาคงต้องลองเจ้าอื่นบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต fiber ของ TOT ตอนนี้ล่ม ป่าวครับ
โทรไปหา call center 1177 ไม่ติด จนต้อง โอน สาย ไปเปนภาษาอังกฤษ เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ในระบบ มีปัญหามีการ แจ้งบั้คภายใน ตั้งแต่ 18.30 แล้วเจ้าหน้าที่จะตืดต่อกลับพรุ่งนี้ คือ เล่นไม่ได้ท
BloodyBaron
ติดตั้งinternet tot ใช้ได้สองวันเอง ใช้ไม่ได้แล้ว
เดิมใช้net ของ tot แบบที่ใช้คู่กันโทรศัพท์ ก็ใช้ได้มาตลอดหลายปี เมื่อศุกร์ที่แล้วเดี้ยงใช้ไม่ได้ โทรแจ้งศูนย์ เข้าใจว่าเป็นฝ่ายซ่อม โทรมาบอกว่าเป็นระบบสายทองแดง เก่าแล้ว ถ้าจะแก้ต้องเปลี่ย
silly1
สอบถามเน็ต tot คัฟ
พอดีสนใจอยาก ติดเน็ตFiber optic นะคัฟ เพราะเห็นกล่อง Spritter MDES ห่างจากบ้านประมาณ 30-100 เมตร นะคัฟ แต่สายCable Fiber optic ที่เดินมายังหมู่บ้านที่ผมอยู่ เป็นโครงการเน็ตประชารัฐนะคัฟ ถ้าเราอยากติด
สมาชิกหมายเลข 3170623
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย
อยากทราบว่าใช้เวลากี่วัน โทรแจ้งTOT ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แจ้งความคืบหน้าเลย call center ก้อบอกไม่ได้ ค่าบริการก้อต้องจ้ายทุกเดือน พอจะใช้ก้อเสีย
สมาชิกหมายเลข 969548
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
เพิ่งติดตั้ง internet TOT ได้ 2 เดือน อยากยกเลิกครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ แจ้งเสียตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม ถึงวันนี้ก็ 4 วันและครับ ยังไม่มีท่าทีจะใช้ได้ เบื่อมากครับ ระหว่าง 2 เดือนที่ใช้งาน ก็หลุดบ่อย เสียบ่อย โทรหา call center เป็นว่าเล่น เป็น
Imagination Hunter
เบื่อกับการบริการอันแสนไม่น่ารักของ TOT
เรื่องมีอยู่ว่า ผมดำเนินการติดต่อขอยกเลิกหมายเลข ย้ำว่ายกเลิกหมายเลข ไม่ใช่ยกเลิกเฉพาะ pk internet ติดต่อที่ TOT ศูนย์รามคำแหง ตั้งแต่วันที่ 4/6/18 มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิง(มีอายุ) ก็ดำเนินการรับเรื่อง พร
สมาชิกหมายเลข 4710170
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
3bb แก้ปัญหาไม่หาย
ที่บริษัทเพิ่งติด 3bb fiber 200/50 ไป ติดตั้งวันแรกเจอปัญหา outlook ส่งออกไม่ได้ติดต่อ call centerได้รับการแก้ไขOKดีครับ หลังจากนั่นใช้งานได้ไม่นาน User เเจ้งเข้าเวป www.aia.co.th ไม่ได้ facebook เข้า
สมาชิกหมายเลข 983010
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT Net Fiber เดี้ยง แถวหลักสี่
ผมโทรไปถาม call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเสียเป็นวงกว้าง ถามหาข้อมูลอะไรตอบไม่ใด้เลย
เป็น fiber ครับ
เบื่อ วิธีทำงาน และคุณภาพเจ้าหน้าที่ TOT จรืงๆครับ หมดสัญญาคงต้องลองเจ้าอื่นบ้างครับ