หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT Net Fiber เดี้ยง แถวหลักสี่
กระทู้คำถาม
ใครมีปัญหาขณะนี้บ้างครับ
ผมโทรไปถาม call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเสียเป็นวงกว้าง ถามหาข้อมูลอะไรตอบไม่ใด้เลย
เป็น fiber ครับ
เบื่อ วิธีทำงาน และคุณภาพเจ้าหน้าที่ TOT จรืงๆครับ หมดสัญญาคงต้องลองเจ้าอื่นบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเน็ต tot คัฟ
พอดีสนใจอยาก ติดเน็ตFiber optic นะคัฟ เพราะเห็นกล่อง Spritter MDES ห่างจากบ้านประมาณ 30-100 เมตร นะคัฟ แต่สายCable Fiber optic ที่เดินมายังหมู่บ้านที่ผมอยู่ เป็นโครงการเน็ตประชารัฐนะคัฟ ถ้าเราอยากติด
สมาชิกหมายเลข 3170623
เน็ต TOT ไฟสีแดงกระพริบตรง LOS หลังเพิ่งซ่อมเสร็จ 1 อาทิตย์
ไฟแดงที่ router TOT กระพริบตรง LOS อีกแล้วค่ะ หลังจากที่ซ่อมไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและกลับมาใช้งานได้ตามปกติ โทรแจ้ง call center แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณปล่อยมาตามปกติ แต่จะส่งเรื่องให้แผนกช่างซ่อมบ
สมาชิกหมายเลข 4336954
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย
อยากทราบว่าใช้เวลากี่วัน โทรแจ้งTOT ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แจ้งความคืบหน้าเลย call center ก้อบอกไม่ได้ ค่าบริการก้อต้องจ้ายทุกเดือน พอจะใช้ก้อเสีย
สมาชิกหมายเลข 969548
สอบถาม TOT เรื่อง TOT Call Center 1100 ติดต่อได้ช่องทางไหนบ้างครับ
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม โทรไปหมายเลข 1100 กด 0 กด 2 (TOT Call Center 1100) ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย คอยสายนาน 10 นาที 2 ครั้ง ไม่ทราบว่า มีช่องทางอื่นติดต่อได้
arthur
ขอเน็ตบ้านค่าย NT ออนไลน์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
มีใครเคยสมัครใช้งานเน็ตบ้านค่าย NT ผ่านทางออนไลน์ แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบ้างคะ ของเราขอผ่านทางออนไลน์ไปหลายครั้งแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ถ้าไม่มีคู่สายหรือติดปัญหาตรงไหนก็น่า
สมาชิกหมายเลข 9083826
เพิ่งติดตั้ง internet TOT ได้ 2 เดือน อยากยกเลิกครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ แจ้งเสียตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม ถึงวันนี้ก็ 4 วันและครับ ยังไม่มีท่าทีจะใช้ได้ เบื่อมากครับ ระหว่าง 2 เดือนที่ใช้งาน ก็หลุดบ่อย เสียบ่อย โทรหา call center เป็นว่าเล่น เป็น
Imagination Hunter
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
check in true ทุกวัน แต่เล่นฟรี
แอพทรู เช็คอินทุกวันได้นะ ระบบดีมากเลย แต่พอวันที่4 ได้พอยท์ ระบบเดี้ยงถาม call center ให้เราแก้โน่นนี่นั่นและเริ่มนับ1 ใหม่ คำถามพอยท์เราควรคืนให้เราไหมหรือยอมรับว่าถูกหลอก
สมาชิกหมายเลข 5951563
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT Net Fiber เดี้ยง แถวหลักสี่
ผมโทรไปถาม call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเสียเป็นวงกว้าง ถามหาข้อมูลอะไรตอบไม่ใด้เลย
เป็น fiber ครับ
เบื่อ วิธีทำงาน และคุณภาพเจ้าหน้าที่ TOT จรืงๆครับ หมดสัญญาคงต้องลองเจ้าอื่นบ้างครับ