สอบถามบริการหลังการขาย เตาอบ Minimex

สวัสดีเพื่อนๆสมาชิก พอดีว่าเราซื้อเตาอบของ Minimex ขนาด 60 ลิตร

   ตอนที่ตัดสินใจซื้อ เซลล์ที่ขายบอกว่ายี่ห้อนี้มีบริการส่งช่างมาซ่อมถึงบ้าน เราเห็นว่าน่าสนใจแล้วเราก็ยังเป็นมือใหม่ ยังใช้งานไม่ค่อยเก่ง เผื่อมีปัญหาอะไรจะได้ปรึกษาศูนย์บริการ อีกอย่างนึงศูนย์บริการก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไรด้วย คิดว่ายี่ห้อนี้น่าจะเหมาะกับเราที่สุด
   ทีนี้เราพบปัญหาว่าเตาอบของเราทำความร้อนได้ไม่ถึงที่ปรับอุณหภูมิที่หน้าเตา เครื่องทำงานไปสักพักเตาก็ดับ (เราใช้ปลั๊กพ่วงไม่ได้ต่อสายไฟตรงเข้าปลั๊กบ้าน) เราก็เลยโทรไปสอบทางทาง Call center ของ Minimex เพื่อที่จะลองให้ช่างเข้ามาดูเตาอบที่บ้านของเรา โทรไปแล้วมีพนักงานผู้หญิงรับสาย แล้วพอเค้าฟังเรื่องของเรา เค้าบอกว่าทางศูนย์ไม่มีบริการซ่อมหน้างานนะคะ มีแต่บริการให้รถส่งของไปรับเตาอบที่บ้านลูกค้ากลับมาซ่อมที่ศูนย์ เราก็เลยถามเค้าว่าไหนเซลล์บอกว่ามีบริการซ่อมถึงที่บ้าน 2 ปีไงคะ พนักงานก็ยังยืนยันว่าไม่มีซ่อมหน้างาน มีแต่ไปรับเตาเอากลับมาเข้าศูนย์
  อยากสอบถามคนที่เคยใช้งาน ว่าเคยใช้บริการเรียกช่างมาซ่อมแล้วเป็นแบบเราหรือเปล่า  แอบนอยด์มากๆเพราะว่าเชื่อเซลล์เลยเลือกใช้แบรนด์นี้ และพนักงานที่รับสายตอบคำถามเหวี่ยงๆมาก (แอบเสียความรู้สึกนิดๆ)

 ** อัพเดท **
 เราทำการทักไปสอบถามกับทาง Admin เพจ Minimex แล้ว
เค้าให้เหตุผลว่า "สำหรับเตาอบ เป็นบริการรับส่ง ไม่มีการซ่อมหน้างาน การซ่อมหน้างานจะเป็นเครื่องชงกาแฟประเภทต่อน้ำตรง (เครื่องใหญ่ เท่านั้นค่ะ)" แล้วAdmin ก็ขอโทษเราที่ทางเซลล์ผู้ให้ข้อมูลอาจจะให้ข้อมูลลูกค้าผิด

ยังไงก็ฝากไว้ให้เพื่อนๆคนไหนที่สนใจเตาอบแบรนด์นี้ เรานำข้อมูลเผื่อไว้เพื่อการตัดสินใจของใครที่กำลังจะซื้อเตาอบ หรือ ได้รับข้อมูลมาผิดแบบเราให้ได้รับทราบทั่วกันจ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ซ่อมเตาอบทุกชนิด 0998091929 https://www.facebook.com/ovenrepairman เพจของช่างนะครับ มากด้วยประสบการณ์ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่