ช่วงนี้ลืมง่ายมากๆเลย ทำยังไงดีคะ

ส่วนใหญ่เป้นเรื่องงาน ใช้วิธีจดก้แล้วอะไรก็แล้ว

เราเปลี่ยนบริษัทใหม่ด้วยค่ะ ทำงานจู่ๆก็มักมีงานมาแทรก บางทีลืมเซฟไฟล์หลายครั้ง

ต้องทำงานซ้ำซ้อน บางทีก็โมโหตัวเองว่าลืมได้ยังไง

พยายามทำ to do list ตั้งเอาไว้ สรุปว่าไม่ได้ตามเป้าเลยสักวัน

พอจะมีหนทาง หรือเคล็ดลับอะไรช่วยให้ลืมน้อยลงไหมคะ?

ขอบคุณค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่