[SR] รีวิวเซเว่น แป้งบาบาร่า ทดสอบผิวแน่นปัง ทั้งวันไม่ง้อรองพื้น l PINGKOC.XO.SORA

สวัสดีค่ะ เข้าสู่ฤดูร้อน Summer2019 ต้องหยิบไอเท็ม #ถูกและดี ติดทน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อมารีวิวสักหน่อย สำหรับใครอยากดู “GRWM แต่งหน้าปังไปงานแบบไม่ใช้รองพื้น+Vlog กินเที่ยวสยาม ทดสอบความติดทน13ชม.!”เพี้ยนโบ๊ะหน้าhttps://www.youtube.com/watch?v=SDVlGHCwkgw

ไอเท็มเด็ดที่เราหยิบมาวันนี้คือ Babalah UV 2Way Powder ผิงใช้เบอร์ 01 ตลับกระปุ๊กกระปิ๊ก 7 กรัม ขนาดพกพา ราคา 199 บาท ทางเราซื้อมาจาก 7-11 / หาซื้อได้ตาม drugstoreทั่วไปเลยค่า


Babalah บาบาร่า ยูวี ทูเวย์ เป็นแป้งผสมรองพื้น สีออกundertoneเหลือง ถึงจะเบอร์ขาวสุดแต่ก็ไม่ขาว วอกลอยใดๆจ้า เนื้อแป้งคือเนียน เน้นปกปิดดีมากกกก ถ้าไม่มีสิวนูน หรือรอยสิวหนัก แทบไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นเลยจ้า แถมมีสารกันแดดในตัวSPF20++อีก ปาดเดี่ยวๆคือจบเลย สามารถพกออกไปเติมระหว่างวันทาทับเพิ่มได้ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องค่า เลิศๆ คือเราว่ากันน้ำ กันเหงื่อระหว่างวันใช้ได้เลย จาก Vlog 13ชม. เดินสยามร้อนๆ ระหว่างวันมีความฉ่ำของผิวขึ้นมาบ้าง ผิงเติมซับความมันแค่ 1 เท่านั้นเอง สำหรับสาวผิวมันแบบผิงให้ 10 10 10 เลยค่า
ในตลับมีพัฟฟองน้ำมาให้ด้วย ถ้าใครชอบความปกปิดใช้พัฟแห้ง/ชุบน้ำหมาดๆได้เลย หรือใครชอบลุคปกปิดใสๆ บางเบาผิว แนะนำให้ใช้คู่กับแป้งค่า

love-เฉดสี : ตอนนี้เค้ามีให้เลือก 1-2 เบอร์โทนสีในร้านสะดวกซื้มักจะมีให้เลือกไม่เยอะอยู่แล้ว ส่วนตัวถือว่าเป็นundertoneเหลือง ซึ่งเข้ากับสีผิวคนไทยและสาวเอเชียได้ดี ไม่วอก ไม่เทาจ้าาาา
love-เนียนบางเป็นธรรมชาติ / ปกปิดริ้วรอย : ความปกปิดเรียบเนียนคือให้ระดับ 10 10 10จริงๆค่ะ ไม่ต้องลงรองพื้นก็ยังได้เลยค่ะ ถ้าต้องการความปกปิดสูงใช้กับพัฟเปียกหมาดๆ ถ้าอยากได้ลุคเบาๆใสๆแนะนำให้ใช้คู่กับแปรงพุ่มใหญ่ค่า
love-ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน : ติดทนเกินเบอร์ค่าาา คอนเฟิร์มคนผิวมันแบบผิง จะมีความฉ่ำของผิงขึ้นมาช่วงT-Zone ใช้แป้งตบๆทับระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ แถมแมตต์สนิทเว่อร์ๆ กันน้ำ กันเหงื่อไม่ต้องพูดถึงฮะเอาอยู่มากๆ ทางเราทดสอบบด้วยความร้อน ณ สยามสแควร์ประเทศไทยมา ถือว่าผ่านมากๆจ้า
love-อุดตัน ตกค้าง : เนื้อแป้งตัวนี้ไม่ถึงกับหนักหน้า แต่ก็ไม่ถึงขนาดบางเบาสบายผิวขนาดนั้น แต่เนื้อไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบหนา ทางเราใช้แล้วไม่เกิดการอุดตันจากสิวใดๆค่า
love-ราคา : 199 บาท ถือว่าโอเค คุ้มค่า คุ้มราคา แถมพัฟฟองน้ำนุ่มๆใช้ได้จริงและกระจกให้ด้วย
love-สถานที่ : หาซื้อง่ายไปอีกจ้าาาาาาาาาา ที่7-11/บูส/วัตสันส์/อีฟแอนด์บอย/ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

ชื่อสินค้า:   Babalah UV 2 Way SPF 20
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่