มาดูเหตุผลของไวตามิ้ลค์กันว่าทำไมถึงเลือกใช้งานทอม อิศราเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

สรุปสั้นๆว่า
เป็นเรื่องที่แบรนด์อายุหลายสิบปี มักถูกมองว่า "แก่"  
หลายแบรนด์เลือกทำ rebranding ซึ่งใช้เงินเยอะมาก
เยอะขนาดหลักร้อยล้านน่ะค่ะ
(อันนี้รู้เพราะมีบ.เคยมาเสนอราคา ที่บ.เรา โค้ดราคามาที่ 400 ลบ.)

แต่ไวตามิ้ลค์เลือกใช้กลยุทธ์ KOL (Key Opinion Leader) หรือ Influencer Marketing
โดยเลือก ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ “ทอม อิศรา” มาเป็น KOL หลัก
ซึ่งแน่นอนว่าใช้เงินน้อยกว่าการรีแบรนด์แน่ๆ
และดูเหมือนว่าจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจซะด้วยสิ

รายละเอียดตามข่าวนี้
https://positioningmag.com/1223553








นี่กระทู้คราวที่แล้ว 
https://pantip.com/topic/38757544

เรารวมรูปงานที่สีลมไว้ค่ะ   ... เพราะรูปสวย บรรยากาศดี 
เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้
เลยอยากแบ่งให้คนอื่นดูด้วย 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่