หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ True กรุณาติดต่อกระผมด้วย
กระทู้คำถาม
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
เนื่องจากว่า ผมพยายามโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่ก็กลายเป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมดและไม่สามารถแก้ปัญหาได้
ดังนั้นจึงขอความกรุณา เจ้าหน้าที่ true ติดต่อกระผมหลังไมค์ด้วย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
(True) ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติทุก5วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อทรูออนไลน์มะลิไปแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับรอ3ชั่วโมงแล้ว เคยติดต่อยกเลิกไปแล้วได้ข้อความยกเลิกแพ็คเกจมาแล้ว 1วันหลังจากนั้นมี sms บอกว่า 'คุณจะได้รับการต่ออายุแพ็คเกจภายในวันที
สมาชิกหมายเลข 7893689
เน็ตความเร็วตกไม่สามารถติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของTrueได้ลองติดต่อมะลิช้วยไม่ได้(มีปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน)
สมาชิกหมายเลข 8946039
ขอรบกวนทีม True เช็คโปรให้หน่อยครับ
ขอสอบถามครับพอดีซิมที่ผมซื้อใช้ให้กับเครื่องเราเตอร์ที่บ้าน เน็ตน่าจะหมดแล้ว ผมเลยอยากถาม "หลังไมค์" เรื่องโปรของซิมครับว่าจะต่ออายุรายปีได้ไหม รบกวนติดต่อหลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5983880
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ติดต่อ Call Center ทรูมูฟไม่ได้เลย
พอดียกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต แล้วไม่ได้เงินคืนค่ะ เเต่ติดต่อไปที่ 1242 ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากกกก มีเเต่เสียงอัตโนมัติ กดเท่าไหร่ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เขาอยากมีลูกค้าไหมคะ สงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 8798919
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด่วนมาก
โทรไป 1242 รอสายหมดเงินไปหลายบาทก็ยังไม่โอนสายให้ จนท สักทีถามวนไปวนมาโอนไปอัตโนมัติบ้าง วันนี้โกรธมากเสียเงินกับทรูเกือบพันทั้งค่าโทร 1242 กับสมัครเน็ต แต่ใช้งานไม่ได้เลย ต้องการโทนคุยมันเข้าใจง่ายกว
สมาชิกหมายเลข 8662877
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
สอบถาม จนท. Dtac ซิมเติมเงินลงทะเบียนไม่ได้
ซิม dtac เติมเงิน ลงทะเบียนไม่ได้ลงผ่าน app true ปัญหา 1.ถ่ายรูป ลงทะเบียน ค้างนานมากไม่มีให้ upload 2.พอ upload ได้ เข้าหน้า ตรวจสอบ ค้างมา เกือบ 30 นาทีแล้วไม่ใีอะไรเกิดขึ้น 3.พอลงใหม่ ถ่ายรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 1215791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ True กรุณาติดต่อกระผมด้วย
ดังนั้นจึงขอความกรุณา เจ้าหน้าที่ true ติดต่อกระผมหลังไมค์ด้วย
ขอบคุณครับ