หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ True กรุณาติดต่อกระผมด้วย
กระทู้คำถาม
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
เนื่องจากว่า ผมพยายามโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่ก็กลายเป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมดและไม่สามารถแก้ปัญหาได้
ดังนั้นจึงขอความกรุณา เจ้าหน้าที่ true ติดต่อกระผมหลังไมค์ด้วย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หลังไมค์
สวัสดีครับ...คุณ intelligence กรุณาดูข้อความหลังไมค์ด้วยครับ ขอบคุณครับ...
สมาชิกหมายเลข 1117942
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2296787
ช่วยเช็ค วัน / ยอดเงินคงเหลือ ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ CC True
ช่วยเช็ค วัน / ยอดเงินคงเหลือ ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ CC True เดี๋ยวส่งหมายเลขให้ทาง หลังไมค์ แล้วก็ขอวิธีเติมเงิน เลี้ยงวันไว้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 1621158
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
DTAC internet boost ผมเข้าใจผิดหรือว่า?
พอดีผมใช้ share package อยู่ จากตอนสมัคร จ่าย 899 ได้ 20GB ( 10+10 ) ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไม่ต้อง + ต่อมาพอลงเหลือ 10 เจ้าหน้าที่บอกมันไม่เพิ่มให้เอง อัตโนมัติ ต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่??? (กำหมัด1 ) วันเวลา
roku_chan
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
(True) ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติทุก5วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อทรูออนไลน์มะลิไปแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับรอ3ชั่วโมงแล้ว เคยติดต่อยกเลิกไปแล้วได้ข้อความยกเลิกแพ็คเกจมาแล้ว 1วันหลังจากนั้นมี sms บอกว่า 'คุณจะได้รับการต่ออายุแพ็คเกจภายในวันที
สมาชิกหมายเลข 7893689
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ True กรุณาติดต่อกระผมด้วย
ดังนั้นจึงขอความกรุณา เจ้าหน้าที่ true ติดต่อกระผมหลังไมค์ด้วย
ขอบคุณครับ