มีใครเป็นไหมทำเรื่องจนท้อ ผู้ประสานงานตอบไม่เหมือนกันซักคน เรื่องมีอยู่ว่าอยู่ดี ๆก็มีข้อความเข้ามาว่าเราทำการชำระเงินอะไรซักอย่าง 1446.63 บาท ผมก็เลยรีบโทรแจ้งเลยโทรแจ้งเลย วันที่1/3/62 เวลา10.30 โทรคุยแล้วโทรคุยอีกแนะนำไม่เหมือนกันซักคนจนบ่าย3ไม่ได้ความอะไรเลยซักอย่าง แล้วก็แนะนำให้ส่งแบบฟอร์มเข้าไป โทรยืนยันบอกเรียบร้อยผ่านไปประมาณ1อาทิตย์เลยโทรไปถามอีกบอกว่าให้ส่งใหม่ห้ามใช้ลบคำผิด แล้วก็วนอยู่แบบนี้ตามตลอดเดียวห้ามเขียนชื่อร้านซ้อน2บรรทัดมั่งให้ใส่ให้เต็ม1บรรทัดมั่ง คือตอนส่งไปก็บอกได้รับข้อมูลถูกต้องเรียบร้อยพอโทรไปตามทีไรผิดให้แก้ใหม่ทุกที
ตนเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ 18/4/62 ให้ส่งแบบฟอร์มใหม่ต้องไปแจ้งความ คือทำรายการจนท้อรหัสบัตรก็ไม่ได้ไปผูกกับร้านที่มันหักตังไปเลย ชื่อร้านว่า SKIPTHEDISHES.COM เข้าไปดูได้ความว่าเป็นเว็บไซส์เกี่ยวกับส่งอาหารเดลิเวอรี่ ภายในประเทศแคนาดา ซึ่งผมอยู่ไทย ติดต่อไปก็โยนกันไปโยนกันมาไม่จบไม่สิ้นซักที ไม่ได้อยากจะขู่นะครับผมใช้ทรูมาเกือบ10ปี ทั้งรายเดือน เติมเงิน ทรูวอเลท ทรูออนไลน์ ท้อมากจะยกเลิกทั้งหมด ลูกค้าคนเดียวคงไม่ส่งผลกระทบอะไรแต่จะขอมาเตือนและแชร์ประสบการณ์คิดดี ๆนะครับ ผมถึงกับท้อไม่เอาคืนแล้วเงินที่เสียฟรีไป ในเวลาในการแจ้งปัญหาไปเกือบ2เดือน เหมือนเรื่องยังอยู่ที่จุดเริ่มต้นอยู่เลยทั้งที่ตามเรื่องตลอด
True Wallet หักเงินเอง ทำเรื่องก็ยุ่งยากมากทั้งที่ตังหักไปเองแบบไม่มีรหัสยืนยันOTPเข้าเลย
ตนเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ 18/4/62 ให้ส่งแบบฟอร์มใหม่ต้องไปแจ้งความ คือทำรายการจนท้อรหัสบัตรก็ไม่ได้ไปผูกกับร้านที่มันหักตังไปเลย ชื่อร้านว่า SKIPTHEDISHES.COM เข้าไปดูได้ความว่าเป็นเว็บไซส์เกี่ยวกับส่งอาหารเดลิเวอรี่ ภายในประเทศแคนาดา ซึ่งผมอยู่ไทย ติดต่อไปก็โยนกันไปโยนกันมาไม่จบไม่สิ้นซักที ไม่ได้อยากจะขู่นะครับผมใช้ทรูมาเกือบ10ปี ทั้งรายเดือน เติมเงิน ทรูวอเลท ทรูออนไลน์ ท้อมากจะยกเลิกทั้งหมด ลูกค้าคนเดียวคงไม่ส่งผลกระทบอะไรแต่จะขอมาเตือนและแชร์ประสบการณ์คิดดี ๆนะครับ ผมถึงกับท้อไม่เอาคืนแล้วเงินที่เสียฟรีไป ในเวลาในการแจ้งปัญหาไปเกือบ2เดือน เหมือนเรื่องยังอยู่ที่จุดเริ่มต้นอยู่เลยทั้งที่ตามเรื่องตลอด