[CR] การสักผม สักสกินเฮด

นี่เป็นรีวิวแรกในพันทิป  อยากจะมารีวิวเกี่ยวกับการสักผม สักสกินเฮด  โดยในกระทู้นี้ผมไม่ได้รับเงินหรือสิ่งของใดๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์  ที่ทำรีวิวนี้เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่นๆที่อาจจะอยากทำบ้าง    แต่ไม่รู้ว่าต้องทำที่ไหนหรือมีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน   รีวิวนี้อาจจะไม่สมบูรณ์แบบมากนัก หวังว่าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจะช่วยแนะนำการริวิวในครั้งแรกนี้

ภาพนี้เป็นผมหลังจากที่ได้ทำการสักปิดหัวล้านด้านบนเรียบร้อยแล้ว   ซึ่งภาพด้านล่างต่อๆไปจะเป็นการสักในแต่ละด้านของศรีษะ

ผมรู้จักการสักของพี่เอ้ swan จาก instagram: scalp_hairline_center  แต่ในตอนแรกยังไม่แน่ใจว่าจะทำดีหรือไม่จนได้ติดตามผลงานของพี่เอ้เป็นเวลานานพอสมควรจึงตัดสินใจนัดทำการสัก    ในการนัดสักผมเราต้องทำการถ่ายรูปศรีษะบริเวณที่เราต้องการสักส่งไปให้พี่เอ้ทำการประเมิณราคาก่อน   ถ้าเราตกลงราคาเรียบร้อยก็ทำการนัดวันเวลาที่จะสักอีกครั่ง  พี่เอ้จะมีสาขาที่กรุงเทพแถวๆรัชดา  และอีกสาขาที่พิษณุโลกนะครับ   

พี่เอ้เป็นผู้สักผมซึ่งมีใบรับประกันจากสถาบันสักผม USA และ UK  ในการสักสามารถใส่ยาชาได้  แต่ผมเลือกที่จะไม่ใส่เพราะอยากให้สีในการสักมีความชัดคมกว่าการใส่ยาชา   การสักผมครั้งนี้ผมใช้เวลาในการสักประมาณ 2 ชม  เพราะผมมีปัญหาหัวล้านแค่เพียงเฉพาะศรีษะด้านบนเท่านั้น  ส่วนถ้าใครสักทั้งศรีษะ  ก็จะใช้เวลานานกว่าอีกหลายชั่วโมง    ในการสักเราสามารถเลือกความดำความเข้ม่ของสีที่เราต้องการสักได้  บางคนต้องการสักสีดำเข้มซึ่งขึ้นอยู่กับสีผมของแต่ละบุคคล  อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวครับ

หลังการสักครั้งแรกเสร็จแล้ว  จะมีการทิ้งช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้วทำการนัดมาตรวจผลงานอีกครั้ง  โดยในครั้งที่สองจะมีการตรวจดูสีในบางจุดที่อยากสักแก้ไขหรือเพิ่มเติมในบางพื้นที่   ซึ่งพี่เอ้ทำการดูแลรักษาการสักดีมากๆประทับใจในการให้บริการทุกครั้ง   ถ้าใครได้เข้าไปดูผลงานต่างๆของพี่เอ้ จะเห็นได้ว่ามีทั้งลูกค้าคนไทย และลูกค้าต่างชาติ   รวมไปถึงผู้หญิงที่มาทำการสักคิ้วหรือแม้กระทั้งสักผมบางในบางส่วน   


หลังจากสักผมปิดหัวล้านแล้วรู้สึกดีมากที่ได้รู้จักพี่เอ้  เพราะทำให้ดูเด็กลงมากกว่าตอนหัวล้าน  ถ้าไม่บอกเพื่อนๆหรือคนรู้จักว่าไปทำการสักมาไม่มีใครสามารถูออกเลย   รู้สึกดีใจถึงความเปลี่ยนแปลงไปของตัวเราทำให้ดูหนุ่มขึ้นแม้อายุจริงๆผมเกือบจะ 50 แล้วก็ตาม 555    หลังทำมาทุกคนบอกดูดีขึ้นและมีความสนใจไปทำกับพี่เอ้อีกหลายคน  

เพื่อนๆที่สนใจอยากทราบรายละเอียดการสักผม  สามารถเข้าไปดูผลงานต่างๆของพี่เอ้ได้จาก  http://www.hairlinecenter.com/  หรือจากใน instagram: scalp_hairline_center  ซึ่งไม่ได้มีแค่การสักผมปิดหัวล้านเท่านั้น  พี่เอ้ยังมีการสอนการสักผม สักคิ้ว  สักปากชมพู ฯลฯ    ส่วนเรื่องราคาของการสักแต่ละคนจะมีราคาไม่เท่ากัน  ขึ้นอยู่กับพื้นที่ของแต่ละคนที่ต้องการจะทำ   

หวังว่าการรีวิวการสักผมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆอีกหลายคนที่มีปัญหาเรื่องหัวล้านหรือผมบาง  ซึ่งสามารถแก้ไขให้ดูดีขึ้นได้จริงๆ
ชื่อสินค้า:   การสักผม สักสกินเฮด
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่