ขอเพิ่ม ความเร็วเน๊ต TOT นึกว่าจะดีขึ้น จาก 50 เป็น 150 ทุกวันนี้ใช้งานไม่เคยเกิน 45 เลย จะขอยกเลิกอย่างไร

ผมเองใช้งานกับ TOT มานาน ตั้งแต่เปลี่ยน มาเป็นไฟเบอร์ เจอเน็ต ค้าง หลุด หาย บ่อยๆมาก ทนใช้ มานาน มาก ก็ไม่คิดอะไร ก็เลยลองคิดเพิ่มความเร็ว และเพิ่มอีกหน่อยสิว่าจะดีขึ้นไหมแต่เขาให้รอเจ้าหน้าที่โทรมา หายไปเป็นเดือน ไม่มีใครติดต่อมาเลย TOT เริ่มคิดเงินเลยส่งบิลมา งงงมากๆๆ เพิ่มให้เฉยทั้งที่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จาก 30 ซึ่งไม่เคยได้ถึง 25 เลยมาเป็น 150 ก็ยังช้าเหมือนเดิม ค้างเหมือนเดิม ดูกล่อง iptv ก็ค้าง เลยถามเจ้าหน้าที่ ว่าเป็นที่อุปกรณ์ หรือเปล่า พอมาตรวจสอบ สรุปว่าเป็นที่ อุปกรณ์ แต่ความเร็วเขาคิดเงินที่ 150 แล้วนะ ดีขึ้นมานิดนึง เราเองก็ดีใจ หายแล้วมั้ง ก็ยังเป็นเหมือนเดิม แต่น้อยครั้งกว่า ตอนนี้ทดสอบความเร็วเน็ต ถ้าโชคดี จะได้ความเร็วเน็ตที่ 40 ขนาดการวัดไปนั่งใกล้ กล่องอุปกรณ์ เลยนะ น้องที่เป็นช่างก็น่ารัก ให้ความรู้ข้อมูลดี มาก ขอชมนะ ผมเองอยากจะยกเลิกสัญญาของเขา ซึ่งเขานับอายุสัญญาไปแล้ว ผมจะเอาอุปกรณ์ ไปคืนทั้งหมด ปิดสัญญา แต่ผมเองไม่ขอจ่ายค่าปรับ การปิดสัญญาก่อน มีวิธีการอย่างไรบ้างครับ ผมเบื่อที่จะโทรไปแจ้ง เพราะโทรไปก็รับเรื่องทั้งปี ปัญหามันเกิดกับผม โยนกันเหมือนโยนลูกบอลเลย เวลาจ่ายผมก็จ่ายเต็มๆ ไม่เห็นจะลดราคาเลย  เซ็งตัวเท่าบ้านเลยครับ
ช่วยแนะนำทีครับ................
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่