คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 17/04/2019 เวลา 16:20 น.]
ได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 1123478" ทางหลังไมค์ พร้อมดูแลแจ้งรายละเอียดเรื่องยอดค่าบริการให้ทราบเรียบร้อยแล้วค่ะ
หากคุณ"สมาชิกหมายเลข 1123478" มีหมายเลขของดีแทคที่มียอดค้างชำระค่าบริการอยู่ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อศูนย์บริการดีแทค เพื่อตรวจสอบยอดและชำระยอดค้างชำระทั้งหมดได้เลยค่ะ หลังจากชำระยอดคงค้างทั้งหมดแล้ว ก็สามารถเปิดจดทะเบียนหมายเลขใหม่กับทางดีแทคได้นะคะ
คุณ"สมาชิกหมายเลข 1123478" สามารถแจ้งหมายเลขบัตรประชาชน, ชื่อ-สกุล กลับมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาด้วย เพื่อให้น้องฟ้าดูแลตรวจสอบยอดค้างชำระเพิ่มเติมให้ก่อนได้เลยค่ะ


คุณ"สมาชิกหมายเลข 1123478" สามารถแจ้งหมายเลขบัตรประชาชน, ชื่อ-สกุล กลับมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาด้วย เพื่อให้น้องฟ้าดูแลตรวจสอบยอดค้างชำระเพิ่มเติมให้ก่อนได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ติดblacklist Dtac
ต้องไปชำระค่าบริการอย่างไร หรือติดต่อทางไหน
เห็นโปรค่าเครื่องมันถูกดี