เมื่อวันที่ 11/4/62 ผมเข้าไปดู package internet ทางหน้าเวป trueonline และตั้งใจจะเปลี่ยนแพคเกจเป็น 1000/100 mbps โดยในรายละเอียดระบุว่าสามารถรับสิทธิ์ซื้อ Access Point ยี่ห้อ D-Link รุ่น DIR-895-L ได้ในราคา 5500 บาท โดยต้องแจ้ง ณ.จุดขาย ซึ่งผมได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการ True ที่ Icon Siam และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจเป็น 1000mbps พร้อมรับสิทธิ์ซื้อ AP ในราคา 5500 บาทด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้ตามปกติ โดยนัดติดตั้งวันที่ 17/4/62 แต่หลังจากกลับบ้านพบว่า ความเร็ว internet ของผมถูกลดลงเหลือ 100/30 mbps ผมจึงโทรสอบถาม call center ซึ่งได้ความว่า มีการแยกบริการออกจากกันเพราะเดิมมีผูกอยู่กับ true vision และ sim ด้วย จึงต้องปรับลดมาเป็น package standard และจะปรับเพิ่มให้หลังจากเจ้าหน้าติดตั้งแจ้งปิดงาน ซึ่งผมก็เข้าใจและยอมรับ จนวันนี้ 16/4/62 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่า จะเข้ามาติดตั้งในวันพรุ่งนี้ และมีค่าใช้จ่ายเป็นค่า AP ราคา 8900 บาท ผมจึงบอกว่าขอสอบถามทาง call center ก่อน
คำถามคือ ทำไมในหน้าข้อตกลงระบุว่า 5500 บาท แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 8900 บาท และทาง call center ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้เลย แจ้งแค่ว่าจะส่งเรื่องให้ศูนย์บริการติดต่อกลับ ซึ่งทางฝ่ายติดตั้งบอกให้ผมติดต่อกลับเพื่อให้คำตอบด่วน เพราะเค้าต้องเตรียมงานและอุปกรณ์
ยังไงรบกวนให้คำตอบผมด้วยครับ
รบกวน True เข้ามาตอบหน่อยครับ
คำถามคือ ทำไมในหน้าข้อตกลงระบุว่า 5500 บาท แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 8900 บาท และทาง call center ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้เลย แจ้งแค่ว่าจะส่งเรื่องให้ศูนย์บริการติดต่อกลับ ซึ่งทางฝ่ายติดตั้งบอกให้ผมติดต่อกลับเพื่อให้คำตอบด่วน เพราะเค้าต้องเตรียมงานและอุปกรณ์
ยังไงรบกวนให้คำตอบผมด้วยครับ