สอบถาม AIS เรื่อง AIS Play สมัครแล้ว Service ไม่ขึ้น ให้รอสองวัน มันใช่ความผิดผมหรือไม่ครับ

ขออนุญาตพื้นที่ Pantip ครับ (แก้ไขคำที่สะกดผิด)

เรียน เจ้าหน้าที่

ผมติดต่อเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก Next G Max Speed 1099 บาท ซึ่งจะได้สิทธิ Ais Play+HBO ฟรีตามระยะเวลาที่กำหนด
ซึ่งผมสมัครให้มีผลทันที ซึ่ง Serviceอื่นๆ อย่าง Netflix หรือ HOOQ ได้ขึ้นเรียบร้อยแล้ว ยกเว้นแต่  Ais Play+HBO  ซึ่งผมสนใจที่ Ais โปรโมต
game of thorn จึงได้ทำการสมัคร และเปลี่ยนโปรให้ internet รองรับ  แต่พอหลังจากสมัครที่ Shop กลับมาบ้าน ใช้ไม่ได้ดูไม่ได้ โทรหา CC ก็บอกว่า ส่งเรื่อง รอ 2 วัน  คำถามและประเด็นคือ  ใช่ความผิดผมหรือไม่ ที่ต้องรอ กับเวลาในวันหยุดที่ลดลงทุกวินาที  ซึ่งผมถาม CCที่โทรไปแล้วว่า เมื่อไม่ใช่ความผิดผม ผมจะทำอย่างไรให้ได้ดู   .....  ไม่มีคำตอบครับ ไม่มีจากเจ้าหน้าที่ใดๆ ยังดีที่ CC แจ้งขออภัย  ส่วนที่ผมคิดออกแค่ว่าอยากรับชมวันหยุด ต้องแก้ไขเอาเอง คือ สมัครแพ็คเกจเสริม AIS play ไปเองใหม่ 299 บาทต่างหาก เพื่อให้ได้รับสิทธิชมในช่วงวันหยุด ทั้งๆควรได้รับชมฟรี ตามเงื่อนไขโปรโมชั่นหลักที่ สมัครไป

ถ้าคุณ Fair Service  ผมก็ Fair Pay ครับ win win แต่ตอนนี้วินาทีนี้  AIS ไม่ Fair Service กับผมแล้วละครับ 

ปล. ผมไม่เคยร้องขอสิทธิพิเศษอะไรตั้งแต่ใช้AISมา แม้ว่าคนรอบข้างผมเขาเคยขอได้และแนะนำให้ผมลองแต่ผมไม่ ซื้อของตรงไปตรงมาจบๆเงินไม่ใช้ประเด็น ครั้งนี้ผมขอความยุติธรรม ในสิทธิที่ผมพึงจะได้รับ (ผมมีสองเบอร์ของAIS)  .... อยากให้คิดคุณเสนอขายของผมมา ผมสนใจผมซื้อไปราคาเต็มจบๆ แต่ซื้อแล้วคุณไม่ให้ของผม บอกว่าอีก 2 วันจะให้ อยากได้ตอนนี้จ่ายเพิ่มอีก Justice แล้วหรือครับ 

ผมเอาเบอร์หลักผมย้ายมาจาก Dtac ห่า Ais ผมชักไม่มันใจแล้วว่าผมคิดถูก ....

ปล.2 หัวเริ่มร้อนละครับ ขาดตอน 
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 15/04/2019 เวลา 19.54 น.

ทางเราติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยค่ะ

++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ สมายล์-ณัฏฐนันท์มาดูแลค่ะ และเข้าใจคุณสมาชิกหมายเลข 5247041 เช่นกันนะคะ สำหรับโปรโมชั่น NEXT G Max Speed 1099 บาท สิทธิ์PLAY MOVIE ฟรีค่าบริการ 6 เดือนตามเงื่อนไขจะได้ SMS ยืนยันเพื่อกดรับสิทธิ์ Play Movie โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่เริ่มใช้งานแพ็กเกจ NEXT G Max Speed   (จะได้รับ SMS ภายใน 1 ชั่วโมง)

หรือกรณีพบข้อขัดข้องการรับสิทธิ์ ทางเราจะส่งแจ้งทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลการเพิ่มสิทธิพิเศษให้เพิ่มเติมค่ะ โดยอาจใช้ระยะเวลาประสานงานค่ะ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ อย่างไรแล้วแจ้งหมายเลขใช้งานทางข้อความที่ทางเราขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบความคืบหน้าการประสานงานได้อีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่