เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

เรียน ประธานกรรมการบริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด
เรื่อง ร้องเรียนผู้บริโภค
   ด้วยผมได้โหลดแอพฯ เมเจอร์ แล้วทีนี้ตอนแรกผมเข้าใช้ได้ปกติ จองตั๋วหนังตามที่เราต้องการ(ตามงบประมาณคือคนงบน้อยแต่ชอบดูหนังคับ) แล้วปัญหาก็เกิดคับหลังจากที่อัพเดตแอพฯลฯ(ใช้บัตร m jenertion) ล็อกอินตามบัตรเรียบร้อยใช้จองตั๋วที่เราต้องการ แต่หลังจากอัพเดตแล้วให้เราจองแต่ไอแมกซ์ซึ่งความสามารถเราไม่ถึงคับ(กรุงศรี กรุงไทย ทรูเอย)ผมบอกคุณผู้บริหารเลยคับคุณกำไรปีนึงไม่รู่กี่พันล้าน คุณต้องถามลูกค้าก่อนว่าเขาเต็มซื้อบรการคุณรึเปล่าแต่สำหรับผมคือไม่คับ เพราะผมงบน้อยแต่ชอบดูหนังไม่ดูหรอกคับไอ่พวกไอแมกซ์ จอใหญ่กว่าเนื้อหาสาระเท่ากัน "ก็แค่จะไปดูหนังก็บังคับกันแล้ว" ฮานิกัฟเน่อ ฝากคุณวิชา พลูวรลักษณ์ ท่านประธานด้วยนะคับ "คือบังคับคนบริโภคคับ"
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่