ได้มีโอกาส เข้ามาใช้บริการ Dtac Hall ที่สาขา iconsiam เนื่องจากต้องการซื้อ โทรศัพท์เครื่องใหม่ให้คุณแม่ค่ะ
โดยเรามีแพ็คเกจเดิม อยู่แล้ว จึงสอบถามว่าสามารถใช้ได้เลยไหม ทางพนักงานผู้หญิงบอกว่าไม่ได้ โดยไม่ได้อธิบายรายละเอียดเมื่อเราสอบถามรายละเอียด เราจึงถามแม่ว่าแบบนี้ เราไปดูโปรศูนย์ ais ดีไหมว่าโปรอะไร ขณะที่คุยกัน 2 คนกับคุณแม่ พนักงานแทรกเข้ามาในบทสนทนาตอบกลับมาว่า ลูกค้าย้ายค่ายเลยน่าจะดีกว่านะคะ เราเองเป็นคนที่ใช้ dtac มา 10 กว่าปี ละก็ตัดสินใจเข้าศูนย์เพื่อเลือกใช้งาน Dtac แต่มาเจอคำพูดแบบนี้ เราเริ่มรู้สึกไม่โอเคละ คุณแม่เองก็ใช้บริการ dtac มานาน ก็เริ่มไม่โอเค จึงเลือกมา ดู ais แทน สุดท้ายก็ซื้อโทรศัพท์ผ่านทาง AIS ค่ะ โดยพนักงานบริการดี พูดจาสุภาพต่างกันมาก
จากเหตุการณ์นี้ได้ โทรสอบถามข้อมูลกับ ทาง 1678 จึงได้รายละเอียดที่ไม่สามารถผูกได้ค่ะ ละแจ้งไป ทาง call center ได้ทำการขออภัยแล้ว
แต่ที่เราติดใจคือ งานบริการ พูดแบบนี้กับลูกค้าสมควรแล้วหรอค่ะ แล้วสรุป dtac เองจะไม่สนใจลูกค้าเก่าโดยไล่บอกย้ายค่ายไปเลย แบบนี้ได้หรอ
ปัญหาการบริการลูกค้า DTAC HALL สาขา iconsiam
โดยเรามีแพ็คเกจเดิม อยู่แล้ว จึงสอบถามว่าสามารถใช้ได้เลยไหม ทางพนักงานผู้หญิงบอกว่าไม่ได้ โดยไม่ได้อธิบายรายละเอียดเมื่อเราสอบถามรายละเอียด เราจึงถามแม่ว่าแบบนี้ เราไปดูโปรศูนย์ ais ดีไหมว่าโปรอะไร ขณะที่คุยกัน 2 คนกับคุณแม่ พนักงานแทรกเข้ามาในบทสนทนาตอบกลับมาว่า ลูกค้าย้ายค่ายเลยน่าจะดีกว่านะคะ เราเองเป็นคนที่ใช้ dtac มา 10 กว่าปี ละก็ตัดสินใจเข้าศูนย์เพื่อเลือกใช้งาน Dtac แต่มาเจอคำพูดแบบนี้ เราเริ่มรู้สึกไม่โอเคละ คุณแม่เองก็ใช้บริการ dtac มานาน ก็เริ่มไม่โอเค จึงเลือกมา ดู ais แทน สุดท้ายก็ซื้อโทรศัพท์ผ่านทาง AIS ค่ะ โดยพนักงานบริการดี พูดจาสุภาพต่างกันมาก
จากเหตุการณ์นี้ได้ โทรสอบถามข้อมูลกับ ทาง 1678 จึงได้รายละเอียดที่ไม่สามารถผูกได้ค่ะ ละแจ้งไป ทาง call center ได้ทำการขออภัยแล้ว
แต่ที่เราติดใจคือ งานบริการ พูดแบบนี้กับลูกค้าสมควรแล้วหรอค่ะ แล้วสรุป dtac เองจะไม่สนใจลูกค้าเก่าโดยไล่บอกย้ายค่ายไปเลย แบบนี้ได้หรอ