เปิดใช้เบอร์ใหม่ของดีแทคมาแบบเติมเงิน ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 30 วัน มีปัฯหาตั้งแต่เชื่อมต่อ ภายใน 1 นาที สัญญาณหลุดหายประมาณ 2 ครั้ง เป็นทุกนาที ใช้อินเตอร์เน็ตไม่รู้เรื่อง ทำงานต้องใช้เน็ต ส่งข้อความไม่ค่อยไป เพราะสัญญาณกาย โทรเข้า Call บ่อยมาก บางคนบอกซิมไปจับสัญญาณ 3g ชดเชยเน็ตให้ (ไม่ได้อยากได้ ๆ สัญญาณที่มันไม่ขาดหายตลอดเวลามากกว่า) พอแก้ไขก็เหมือนเดิม โทรไม่รู้กี่ครั้ง ส่ง message หาบ่อยมาก แต่นานๆเจ้าที่ถึงจะโทรหา โทรมาก็ยอกว่าสัญญาณเชื่อมต่อ งงมาก หลุดเป็นระยะ ๆ ภายใน1นาทีหลุด 2 ครั้ง ๆ ละ 3 - 5 วินาที บางทีหายไปเลย ใช้ซิมช่องที่ 2 ของค่ายอื่น ไม่เคยมีปัญหา ก็อ้างว่า ต้องมาใส่ซิมช่อง 1 อีกเบอร์ที่ใช้ดีแทคไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ เป็นตั้งแต่ซื้อซิมมา ก็โทษโทรศัพท์ลูกค้า ให้สลับซิมใส่ช่อง 1 เอ้า‼️ ก็เปลี่ยนให้ ก็เป็นเหมือนเดิม สัญญาณหายเหมือนเดิม บันทึกวิดีโอหน้าจอเอาไว้ด้วยว่าสัญญาณมันหายจริงๆ เจ้าหน้าที่โทรมาก็ได้แต่บอกว่าสัญญาณปกติ อืม ปกติม๊ากกมาก สัญญาณหายเป็นปกติ ล่าสุดโทรมาไม่อ่านประวัติลูกค้าในระบบเลยว่าเจอปัญหาอะไรบ้าง ถามเหมือนเดิม น่าเบื่อ น้อยคนที่จะอ่านข้อมูลที่เจ้าหน้าที่บันทึกรายละเอียดไว้ เป็นแทบทุกคน ต้องมาเล่าเรื่องเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา สัญญาณเน็ตหายนี่หงุดหงิดแล้วนะ เจ้าหน้าที่ๆโทรมายังไม่ทำการบ้านอีก เบอร์อื่นทั้งดีแทคและค่ายอื่นใช้ไม่เคยมีปัญหา มีปัญหาที่เบอร์นี้ตั้งแต่เปิดซิม พนักงานก็โทษแต่โทรศัพท์ลูกค้า ถ้าสัญญาณเน็ตจะหายถี่ขนาดนี้ (ทุก 1 นาที หาย 2 ครั้ง 60 นาที ก็ 120 ครั้ง แล้วซื้อแพ็คเกจ 30 วัน แต่ใช้เน็ตได้ห่วยมาก
เหนื่อยใจกับ Dtac มีปัญหาก็โทษแต่โทรศัพท์ลูกค้า