เราไปใช้บริการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ shop my สาขาจามจุรีสแควร์เมื่อวานนี้ตอน 14.00 น. เราเองก็ไม่ได้เช็คอะไรที่ shop มารู้อีกทีเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในซิมเก่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถ่ายโอนมาซิมใหม่ คือตอนนี้เราใช้ซิมใหม่อยู่ ซึ่งไม่มีเบอร์ใครเลย จะโทรหาใครก็ไม่ได้ อีกอย่างเรสก็พึ่งเปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วย พอเราถามไปที่ 1322 เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร ต้องให้ไปติดต่อที่ shop วันที่ 16 เพราะ shop ปิดวันสงกรานต์ แต่เราได้ความว่าที่เจ้าหน้าที่ไม่ถ่ายโอนเบอร์จากซิมเก่ามาซิมใหม่นั่นเพราะเราไม่แจ้ง โอ้โห!!! เรานี่ขึ้นเลย พูดมาได้ไงว่าต้องแจ้ง ของแบบนี้ไม่พูดมันก็ต้องรู้มั้ยว่าในซิมมันมีเบอร์ แล้วมันก็ต้องทำการถ่ายโอนเหมือนอย่างที่ดีแทค AIS TRUE เขาทำกัน ทำโดยที่ลูกค้าไม่ต้องพูดต้องจี้ ที่ต้องให้พูด เราเองก็ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่ shop สาขาจามจุรีสแควร์จะโง่ได้ถึงขนาดนี้ โง่แบบที่เราคาดไม่ถึงเลย หรือว่าคนอื่นเขาก็ให้บริการแบบนี้เหมือนกัน ฝาก CAT ช่วยไปดูด้วย จ้างคนโง่ ๆ แบบนี้มาทำงานได้ยังไง แล้วถ้าเราไปติดต่อแล้วเบอร์มันหายจะรับผิดชอบกันมั้ย ?
เจ้าหน้าที่ shop ของ my สาขาจามจุรีสแควร์ทำงานชุ่ยมาก!!!