เจ้าหน้าที่​ shop ของ​ my สาขาจามจุรีสแควร์ทำงานชุ่ยมาก!!!

เราไปใช้บริการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่​ shop​ my​ สาขาจามจุรีสแควร์เมื่อวานนี้ตอน​ 14.00 น.​ เราเองก็ไม่ได้เช็คอะไรที่​ shop​ มารู้อีกทีเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในซิมเก่า​ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถ่ายโอนมาซิมใหม่​ คือตอนนี้เราใช้ซิมใหม่อยู่​ ซึ่งไม่มีเบอร์ใครเลย​ จะโทรหาใครก็ไม่ได้​ อีกอย่างเรสก็พึ่งเปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วย​ พอเราถามไปที่​ 1322 เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร​ ต้องให้ไปติดต่อที่ shop​ วันที่​ 16 เพราะ​ shop​ ปิดวันสงกรานต์​ แต่เราได้ความว่าที่เจ้าหน้าที่ไม่ถ่ายโอนเบอร์จากซิมเก่ามาซิมใหม่นั่นเพราะเราไม่แจ้ง​ โอ้โห!!! เรานี่ขึ้นเลย​ พูดมาได้ไงว่าต้องแจ้ง​ ของแบบนี้ไม่พูดมันก็ต้องรู้มั้ยว่าในซิมมันมีเบอร์​ แล้วมันก็ต้องทำการถ่ายโอนเหมือนอย่างที่ดีแทค​ AIS TRUE เขาทำกัน​ ทำโดยที่ลูกค้าไม่ต้องพูดต้องจี้​ ที่ต้องให้พูด​ เราเองก็ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่​ shop​ สาขาจามจุรีสแควร์จะโง่ได้ถึงขนาดนี้ โง่แบบที่เราคาดไม่ถึงเลย​ หรือว่าคนอื่นเขาก็ให้บริการแบบนี้เหมือนกัน​ ฝาก​ CAT ช่วยไปดูด้วย​ จ้างคนโง่​ ๆ​ แบบนี้มาทำงานได้ยังไง​ แล้วถ้าเราไปติดต่อแล้วเบอร์มันหาย​จะรับผิดชอบกันมั้ย​ ? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่