สวัสดีค่ะ ได้รับ email แจ้งให้ทำการยืนยันตัวตน และแจ้งว่ามีการ login ผิด 3 ครั้ง อันนี้จริงหรือเปล่าคะ
ปกติเราไม่ได้เช็ค email ส่วนตัวบ่อย วันนี้ทำการ clear email ใน mail box เจอ email จาก SCB อีกแล้ว
หากเป็น Phishing email ก็นับว่าเป็นครั้งที่ 3 และ 4 แล้วนะคะ อะไรจะมาบ่อยจริง
รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำการ Login ผิดพลาดแน่ๆ ก็เลยมาตั้งกระทู้ถามค่ะ
SCB มีการส่ง email มาแจ้งให้ยืนยันตัวตน กับแจ้งว่า login ผิด 3 ครั้ง จริงหรือเปล่าคะ
ปกติเราไม่ได้เช็ค email ส่วนตัวบ่อย วันนี้ทำการ clear email ใน mail box เจอ email จาก SCB อีกแล้ว
หากเป็น Phishing email ก็นับว่าเป็นครั้งที่ 3 และ 4 แล้วนะคะ อะไรจะมาบ่อยจริง
รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำการ Login ผิดพลาดแน่ๆ ก็เลยมาตั้งกระทู้ถามค่ะ