ปัจจุบัน AIS ทำงานได้แย่ขนาดนี้เลยหรอครับ จอง P30 Pro ไป โทร Call Center สอบถามตอบได้แค่ไม่รู้

ผมมีความจำเป็นที่จะใช้โทรศัพท์ ในช่วงการเดินทางไปต่างจังหวัดช่วงหยุดยาวสงกรานต์
เนื่องจาก เครื่องเก่า ก็สั่ง AIS online store ซึ่งสภาพการใช้งานย่ำแย่มากเลยตัดสินใจ
สั่งจองเครื่อง Huawei P30 Pro กับ AIS online store ตั้งแต่วันที่ 31/03/2562
ซึ่งทางAIS online storeได้แจ้งว่า ของจะเริ่มจัดส่งวันที่ 10 

แต่เพื่อนในกลุ่มของ P30 Pro สั่งของไปวันที่หลังจากของผมได้รับของเรียบร้อยแล้ว 
ผมจึงติดต่อผ่าน Call Center เข้าไปเพื่อสอบถาม สถานะ คำสั่งซื้อของผมมีปัญหาอะไรไหม
เนื่องจากเครื่องเดิมที่ผมใช้ 1-2 วันก็ส่งได้แล้ว ในหน้าเว็บมีข้อมูลแค่ กำลังจัดส่งอย่างเดียว
ผมจึงโทร ครั้งแรกไป Ais Ais ก็ว่า ให้โทร.ไปถาม AIS online Store เอง
ผมโทร.รอสายเป็น 10 นาที จนสายตัดไปถึงการสำรวจความพึ่งพอใจ
โดยที่ผมยังไม่ได้รับบริการใดๆเลย ผมต้องติดต่อกลับไป AIS อีกรอบ
ได้รับคำตอบเช่นเดิม ว่าไม่สามารถเช็คอะไรให้ได้

ในเมื่อ Ais เปิดช่องทางอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ได้เดินทางไปรับเครื่องเอง
แต่ทำไมผมถึงไม่รู้สึกถึงความสะดวกตรงนี้เลย ทำไมผมกลับลำบากในการติดตามสินค้า
โดยไม่รู้ว่าจะไปตามกับใคร ในเมื่อผมสั่งซื้อกับ Ais

น่าแปลกใจที่บริษัทขนาดใหญ่ขนาดนี้ จัดส่งโทรศัพท์มูลค่า 3 หมื่นกว่าบาท
แต่กลับไม่ทราบ้อมูล ไม่รู้ว่าใครส่ง ส่งที่ไหน ส่งยังไง บริษัทอะไรนำส่ง ส่งกี่วัน
ติดต่อไป แจ้งให้ลูกค้ารอไปอีก 3 - 4 วัน และไม่มีคำแนะนำด้านอื่น
นอกจากแนะนำให้รออย่างเดียว ซึ่งเงินผมก็ชำระไปตั้งแต่ล่วงหน้าแล้ว
ซึ่งระบบงานพวกนี้ แม่ค้าขายของออนไลน์ยังทำได้เลย
น่าผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับ และความไว้ใจกับ AIS

#Huaweip30pro#AIS#huawei

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่