คือเมื่อวานไปซื้อเครื่องของพี่ชายที่ฟอร์จูน จนทผช กดการเชคตัวเครื่องให้ เช่น เช็คหน้าจอ กล้องหน้าหลัง เซ็นเซอร์ ลำโพง เหมือนกาเหมือนการกดเช็คของ ss คือ *#0*# แต่พอวันนี้มารับเครื่องเอก ที่ bigc รัชดา จนท ไม่ทราบวิธีการเช็คเครื่องเลย ไม่แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับตัวเครื่อง การประกัน การประกันหน้าจอ รวมถึงการติดฟิลม์ฟฟิลม์ฟรี 1 ครั้ง และให้ข้อมูลเรื่องการใช้บัตรเครดิตก็ผิด โทรไปสอลถามหัวเหว่ยไทยแลนด์ ก็ตอบไม่ได้ ว่าต้องกดอะไร มีให้มากด *#*#2846579#*#* แต่มันไม่เหมือนที่สาขาฟอรจูนกดให้ และเข้า Hicare ก็เช็คแบบฟอร์จูนกดให้ไม่ได้ ต้องกดยังไงครับ
หัวเหว่ย P30 Pro เจ้าหน้าที่ True ตอบคำถามไม่ได้ ขอความช่วยเหลือครับ