เป็นรถคู่กรณี ของบริษัทเอเชียประกันไป ติดต่อขอเรียกร้องค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ ส่งเอสารเรียบๆ พนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน7 วัน ครบกำหนดโทรไปตาม มีคนอื่นรับแจ้งว่าไม่อยู่ เดี๋ยวจะแจ้งให้โทรกลับ แล้วก็หาย โทรตามอีก แจ้งว่าเดี๋ยวรับเรื่องให้แล้วก็หาย
โทรไปวันที่2 แจ้งว่าไม่เข้า พอสอบถามว่าขอเปลี่ยนคนดูได้มั้ยก็พูดจาไม่ดี พอรับเรื่องว่าซ่อมกี่วัน เราบอก 30 วัน

ถามกลับมาว่าไปจอดหรือไปซ่อม หัวร้อนนนเลยจ้า ตอนรับสมัครพนักงาน บริษัทคัดคนประเภทนี้มาดูแลลูกค้าได้ไงคะ
อยากรู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้มั้ย แล้วเราต้องทำไงว๊าาาาา ไม่ได้อยากได้เงินละ แต่อยากได้ความยุติธรรม
พนักงานเอเชียประกันภัย ให้ส่งเอกสารไปแจ้งว่าจะติดต่อกลับใน 7 วัน หายเงียบ โทรไปไม่อยู่ ไม่ติดต่อกลับ คนรับก็พูดจาแย่มาก
โทรไปวันที่2 แจ้งว่าไม่เข้า พอสอบถามว่าขอเปลี่ยนคนดูได้มั้ยก็พูดจาไม่ดี พอรับเรื่องว่าซ่อมกี่วัน เราบอก 30 วัน
อยากรู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้มั้ย แล้วเราต้องทำไงว๊าาาาา ไม่ได้อยากได้เงินละ แต่อยากได้ความยุติธรรม