คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5239479 ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ หากเป็นการซื้อตัวเครื่องผ่าน AIS สมายล์- ศิริลักษณ์ แนะนำ เตรียมตัวเครื่อง/อุปกรณ์เสริม (Accessory) ที่พบปัญหา ติดต่อที่ Apple ได้เลยนะคะ
>>> สามารถตรวจสอบวันหมดประกันเครื่อง ผ่าน Website ของ Apple : https://checkcoverage.apple.com/gb/en/
- กรอก Serial number หรือ IMEI , Code
- อยู่ในประกัน Repairs and Service Coverage = Active,Estimated Expiration Date
- ไม่อยู่ในประกัน ,วันสิ้นสุดประกัน Repairs and Service Coverage = Expired
>>> สามารถตรวจสอบวันหมดประกันเครื่อง ผ่าน Website ของ Apple : https://checkcoverage.apple.com/gb/en/
- กรอก Serial number หรือ IMEI , Code
- อยู่ในประกัน Repairs and Service Coverage = Active,Estimated Expiration Date
- ไม่อยู่ในประกัน ,วันสิ้นสุดประกัน Repairs and Service Coverage = Expired
แสดงความคิดเห็น
iphone Xs ใช้ได้ 1 เดือน สุขภาพแบตลด 2 % รู้สึกผิดหวังมากๆ
แต่สอบถามเพื่อน 3-4 ซึ่งซื้อก่อนผมประมาณ 2-3 เดือน สุขภาพแบตยัง 100 % อยู่ ทั้งๆที่ชาร์ทข้ามคืน ชาร์ทไปเล่นไป ปล่อยแบตเหลือ 0
เครื่องผมมีปัญหาไหม? สามารถส่งเคลมได้ไหม?