สมัคร rabbit line pay มียอดเงิน และ คูปองในระบบ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุไปลบ ไลน์ โดยเข้าใจว่าถ้าลงใหม่ จะไม่กระทบกับ rabbit line pay ปรากฎว่า line ที่ลงใหม่ ไม่มี rabbit line pay พอจะลงทะเบียนใหม่ก็แจ้งว่า เลขที่บัตรประชาชนซ้ำ ไม่สามารถลงทะเบียนได้ จึงแจ้งทาง rabbit line call center เพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว (ลูกค้าติดตามเรื่องอยู่ฝ่ายเดียวประมาณ อาทิตย์กว่า) ทาง call center แจ้งกลับว่า rabbit line ของเรา มีลงทะเบียนไว้แล้ว เบอร์โทรศัพท์เลขอื่น ให้เราแจ้งว่าจะใช้เบอร์ไหนในการลงทะเบียน เราก็เลยแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่เราคิดว่าใช้มากที่สุด ให้กับ call center โดยเข้าใจว่าก็เพียงแค่สลับเบอร์โทรศัพท์ และทาง call center ก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติมว่าจะมีผลอะไรตามมา พอ log in เข้าไปเช็คใน rabbit line pay ปรากฏว่ายอดเงินกลับมา แต่ คูปองที่เคยมีอยู่ไม่มีซะแล้ว แจ้งไปทาง call center ก็ได้รับคำตอบแบบไม่รับผิดชอบว่า เป็นความผิดของลูกค้าเองได้แจ้งเบอร์โทรใหม่ในการลงทะเบียนระบบ ข้อมูลของเบอร์เก่าลบไปแล้วไม่สามารถกู้คืนได้ คูปองที่เคยมีอยู่ก็หายไปด้วย คิดตามหลักความจริงถ้า rabbit line call center แจ้งล่วงหน้าว่าจะมีผลอะไรตามมา หรือหาทางออกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เรื่องราวแบบนี้ก็ไม่เกิดขึ้น เพียงแต่แจ้งว่าไม่รับผิดชอบเป็นความผิดของลูกค้า ลูกค้า rabbit line pay หรือ คนที่กำลังคิดจะสมัคร ช่วยกันคิดหน่อยครับว่าถ้าเป็นเงินของคุณ หรือ ผลประโยชน์ ของคุณ คุณจะยอมไหม เพียงแต่แจ้งว่าไม่สามารถคืนให้ได้ ให้ทำใจ ถ้า rabbit line pay ไม่สามารถให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าเงิน หรือ ผลประโยชน์ของลูกค้าจะไม่มีวันสูญหาย คงไม่มีใครกล้าเอาเงินไปฝากไว้กับ rabbit line pay หรอก จุดจบจะเป็นอย่างไรก็น่าจะรู้กันดี
ใครคิดจะสมัคร rabbit line pay คิดดูให้ดี