ผิดหวังกับ การให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ 1240 บางท่านจริงๆ

เมื่อวานเวลา 17:44 น. ได้ทำการ โทรหา 1240 เพื่อถามว่า ถ้าเกิดจะเปลี่ยนเบอร์โทร เบอร์เดิมที่ใช้ทรูวอลเลท อยู่ แล้วไปใช้เบอร์ใหม่ สามารถยกเลิก ทรูมันนี่ เบอร์เก่า แล้ว ไปสมัคร  ทรูวอลเลท เบอร์ใหม่ สามารถทำได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ ผมเลยบอกว่า เช็คให้หน่อย ว่าผมติดอะไรไหม สมัครได้แน่นะ เลยให้เลขที่บัตรประชาชน cc ไปเช็ค เจ้าหน้าที่ยืนยันคำตอบมา ว่าสมัครใหม่ได้ ก็เลยรีบไปจองเบอร์ใหม่ดีแทค เปิดใช้บริการ เบอร์รายเดือนดีแทคทันที วันนี้ผ่านมา 24 ชม. เลยลองสมัครทรูมันนี่วอลเลท ด้วยเบอร์ใหม่ กรอกข้อมูลครบทุกอย่าง ข้อความข้อเด้งกลับมา หน้าเลขบัตรประชาชน เลยโทรหา 1240 เจ้าหน้าที่ ชื่อคุณสุภาพร รับสาย ตรวจสอบให้ว่า หมายเลขบัตรประชาชนใบนี้ ไม่สามารถ สมัคร ทรูวอลเลทได้แล้ว เนื่องจากเคยใช้งานผิดเงื่อนไข บลาๆๆๆ ซึ่งถ้า เจ้าหน้าที่ คนเมื่อวาน แจ้งเหมือนคุณสุภาพร ที่แจ้งผมในวันนี้ ผมจะไม่ยกเลิก เบอร์เดิม แต่ดันมากดยกเลิกซะแล้ว พอจะสมัครใหม่ก็ไม่ได้ ที่ใช้บริการทรูวอลเลท เพราะบริการของทรูวอลเลท ตอบโจทย์หลายๆอย่าง ขอบ่นหน่อยเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่