ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คืออยากรู้ว่าการที่จะได้สแกนรับแต้มสะสม All member ในเซเว่น เป็นหน้าที่ของใคร ?
เป็หน้าที่ของพนักงานเซเว่นที่จะต้องถามว่ามี All member card ไหมคะ ? หรือ เป็นหน้าที่ของลูกค้าเองที่ต้องยื่นการ์ดให้ ยื่นบาร์โค้ดให้ ?
ประเด็นคือวันนี้เราเจอมา เราไปซื้อของเซเว่นประมาณ 3-4 อย่าง พอเราวางของที่เคาน์เตอร์ แล้วก็กำลังเข้าแอพเซเว่นในมือถือ พนักงานก็ยิงบาร์โค้ดสินค้าทั้งหมดแล้วก็เรียกเก็บเงิน
เรา : เอ้า แปปนะคะพี่ ยังไม่ได้สแกนสะสมแต้มเลยนะคะ
พนักงาน : สแกนอะไรคะ ?
เรา : All member อ่ะค่ะ
พนักงาน : อ่อ คิดตังไปแล้วอ่ะ
#คือเราไม่ได้จะมาจุดประเด็นอะไรนะแค่อยากรู้ว่าเพื่อนๆเป็นเหมือนเราไหมเพราะเซเว่นบางสาขาก็ถามก่อนรวมบิล
การที่จะได้สแกนรับแต้มสะสม All member ในเซเว่น เป็นหน้าที่ของใคร ?
เป็หน้าที่ของพนักงานเซเว่นที่จะต้องถามว่ามี All member card ไหมคะ ? หรือ เป็นหน้าที่ของลูกค้าเองที่ต้องยื่นการ์ดให้ ยื่นบาร์โค้ดให้ ?
ประเด็นคือวันนี้เราเจอมา เราไปซื้อของเซเว่นประมาณ 3-4 อย่าง พอเราวางของที่เคาน์เตอร์ แล้วก็กำลังเข้าแอพเซเว่นในมือถือ พนักงานก็ยิงบาร์โค้ดสินค้าทั้งหมดแล้วก็เรียกเก็บเงิน
เรา : เอ้า แปปนะคะพี่ ยังไม่ได้สแกนสะสมแต้มเลยนะคะ
พนักงาน : สแกนอะไรคะ ?
เรา : All member อ่ะค่ะ
พนักงาน : อ่อ คิดตังไปแล้วอ่ะ
#คือเราไม่ได้จะมาจุดประเด็นอะไรนะแค่อยากรู้ว่าเพื่อนๆเป็นเหมือนเราไหมเพราะเซเว่นบางสาขาก็ถามก่อนรวมบิล