อ้างถึง กระทู้เดิมที่เคยตั้งไว้ค่ะ
https://pantip.com/topic/38705486
วันนี้ ได้รับสายจากทาง เจ้าหน้าที่ธนาคารโดยโทรมาแจ้งว่า จากเบอร์ 02-888-8888
ได้รับการแจ้งว่า "คุณ....ไม่ได้ ส่งเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลเข้ามานะคะ สะดวกส่งเข้ามาให้เราใหม่มั้ยคะ "
คุณรับเอกสารเราไปเดือนกว่า ก่อนหน้าเราก็อุตส่าห์เอาสำเนาบัตรประชาชนไปยืนที่สาขา สีลม จนท.คุณไม่รับ เราก็โทรเข้า CALL CENTER เพราะไม่อยากเสียเที่ยว ทาง CALL CENTER ก็ให้ส่งทางเมลเราก็ส่ง ส่งไปเกือบสองอาทิตย์ วันนี้โทรมาบอก "คุณ....ไม่ได้ ส่งเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลเข้ามานะคะ สะดวกส่งเข้ามาให้เราใหม่มั้ยคะ " แย่มากจริงๆ
คำถามนะคะ ทำไมต้องส่ง เอกสารที่เราส่งไปให้ เป็นชื่อนามสกุลปัจจุบันทั้งหมดตรงกับบัตรประชาชนตั้งแต่แรก พวกคุณได้ดูเอกสารก่อนมั้ย แล้วมาขอเพิ่ม คืออะไรคะ เราไม่ส่งและคงไม่เอาอีกแล้ว ซึ่งเราได้พยายามส่งเอกสารตามที่คุณได้แจ้งเพิ่มแล้ว รู้สึกแย่มากและแย่ที่สุด
ระบบ กระบวนการการทำงาน ของธนาคารกสิกรไทย แย่มาก มากจนเราคิดว่า จากนี้ไปต่อให้เหลือธนาคารกสิกรที่เดียวในประเทศ เรายอมเอาเงินฝังดืนดีกว่า ฝากกับธนาคารนี้
ธนาคารกสิกร มีระบบบริหารจัดการที่ห่วยมากไปนะคะ รู้สึกแย่มาก // กระทู้นี้ ขอระบายค่ะ
https://pantip.com/topic/38705486
วันนี้ ได้รับสายจากทาง เจ้าหน้าที่ธนาคารโดยโทรมาแจ้งว่า จากเบอร์ 02-888-8888
ได้รับการแจ้งว่า "คุณ....ไม่ได้ ส่งเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลเข้ามานะคะ สะดวกส่งเข้ามาให้เราใหม่มั้ยคะ "
คุณรับเอกสารเราไปเดือนกว่า ก่อนหน้าเราก็อุตส่าห์เอาสำเนาบัตรประชาชนไปยืนที่สาขา สีลม จนท.คุณไม่รับ เราก็โทรเข้า CALL CENTER เพราะไม่อยากเสียเที่ยว ทาง CALL CENTER ก็ให้ส่งทางเมลเราก็ส่ง ส่งไปเกือบสองอาทิตย์ วันนี้โทรมาบอก "คุณ....ไม่ได้ ส่งเอกสารใบเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลเข้ามานะคะ สะดวกส่งเข้ามาให้เราใหม่มั้ยคะ " แย่มากจริงๆ
คำถามนะคะ ทำไมต้องส่ง เอกสารที่เราส่งไปให้ เป็นชื่อนามสกุลปัจจุบันทั้งหมดตรงกับบัตรประชาชนตั้งแต่แรก พวกคุณได้ดูเอกสารก่อนมั้ย แล้วมาขอเพิ่ม คืออะไรคะ เราไม่ส่งและคงไม่เอาอีกแล้ว ซึ่งเราได้พยายามส่งเอกสารตามที่คุณได้แจ้งเพิ่มแล้ว รู้สึกแย่มากและแย่ที่สุด
ระบบ กระบวนการการทำงาน ของธนาคารกสิกรไทย แย่มาก มากจนเราคิดว่า จากนี้ไปต่อให้เหลือธนาคารกสิกรที่เดียวในประเทศ เรายอมเอาเงินฝังดืนดีกว่า ฝากกับธนาคารนี้