เมื่อวาน นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ดี ๆ เจอโฆษณาจากเพจ AIS เรื่อง new airpod เริ่มต้นที่ 6,500 บาท (ก็ยังเฉย ๆ อยู่)
พอกดเข้าไปอ่าน เจอโปร serenade ลด 10 % (เริ่มสนใจ)
กดอ่าน คอมเม้นท์ อ้าว.. item หายากอีกแล้ว มีคนตามหาสินค้าเพราะของหมด (ลุกจากที่นอน ไปเลยจ้าาาา)

ตอนแรกกะจะไปถามดูว่ามีของไหม แต่ผมก็คิดเพียงเสี้ยววินาที เช็คสินค้าแล้วมี เอาเลยครับ
ใช้สิทธิ์ serenade แจ้งเบอร์โทรศัพท์ไป พร้อมยื่นบัตรเครดิต ผ่อน 10 เดือน ตกเดือนละ 585 บาท จ่ายผ่านเรียบร้อย
..แต่ว่าทำไมไม่เอาใบเสร็จมาให้สักที รอนานระยะนึง เราก็เริ่มสงสัย มีไรป่าวว่ะ ทำไมไม่เสร็จสักที ประมาณ 15 นาทีต่อมา
"พี่..หนูขอโทษ หนูทำรายการขายสินค้าไม่ผ่าน ออกใบเสร็จไม่ได้" แล้วชี้แจงประมาณว่า ระบบขายสินค้าของเอไอเอสไม่ยอมให้ผ่าน
หาก ผ่อน 10 เดือน ต้องราคาเต็ม 6,500 บาท แต่ถ้ารูดจ่ายเต็มราคาไม่ผ่อน ได้ลด 10%
ผมก็เลยบอกพนักงานไปว่า งั้น เอาราคาเต็ม 10 เดือนละกัน
หลังจากนั้นก็เช็คที่เพจ AIS ก็มีคนเจอเคสนี้เหมือนกัน ผมก็เลยไม่ติดใจอะไร ..
ซักประมาณ 30 นาทีต่อมา มีพนักงานเอไอเอสโทรเข้า แจ้งว่า ราคา serenade ที่ลดให้ 10% ผ่อน 10 เดือนได้
ให้ผมกลับไปที่ศูนย์เพื่อรูดบัตรทำรายการใหม่
สรุปได้ 5,850 บาท ผ่อน 0% 10 เดือน แต่ว่าใบเสร็จยังไม่ได้วันนี้ ให้ผมกลับมารับใบเสร็จวันหลัง ผมก็โอเค เพราะบ้านอยู่ติดกับเดอะมอลล์
เดินมาบ่อย ๆ ได้
เอไอเอส ที่ส่วนกลางน่าจะมีการเทสระบบ (UAT)ก่อนปล่อยโปรต่าง ๆ ออกมา เพื่อให้พนักงานที่ศูนย์บริการประจำสาขาไม่ต้องเจอเคสที่อาจส่งผลกระทบต่อการมีปากเสียงได้ ..
ขอชื่นชมพนักงานที่ศูนย์บริการนะครับ ขายของจบ ลงระบบได้ ออกใบเสร็จได้ ลูกค้ารับสินค้าไปแล้ว แต่พนักงานยังไม่จบ ยังตามเคสให้
แม้ระบบจะไม่รองรับในทันที น้องก็ยังหาวิธีแก้ไขให้ ขอบคุณครับ
กว่าจะได้ New AirPods ที่ AIS serenade ลด 10 %
พอกดเข้าไปอ่าน เจอโปร serenade ลด 10 % (เริ่มสนใจ)
กดอ่าน คอมเม้นท์ อ้าว.. item หายากอีกแล้ว มีคนตามหาสินค้าเพราะของหมด (ลุกจากที่นอน ไปเลยจ้าาาา)
ตอนแรกกะจะไปถามดูว่ามีของไหม แต่ผมก็คิดเพียงเสี้ยววินาที เช็คสินค้าแล้วมี เอาเลยครับ
ใช้สิทธิ์ serenade แจ้งเบอร์โทรศัพท์ไป พร้อมยื่นบัตรเครดิต ผ่อน 10 เดือน ตกเดือนละ 585 บาท จ่ายผ่านเรียบร้อย
..แต่ว่าทำไมไม่เอาใบเสร็จมาให้สักที รอนานระยะนึง เราก็เริ่มสงสัย มีไรป่าวว่ะ ทำไมไม่เสร็จสักที ประมาณ 15 นาทีต่อมา
"พี่..หนูขอโทษ หนูทำรายการขายสินค้าไม่ผ่าน ออกใบเสร็จไม่ได้" แล้วชี้แจงประมาณว่า ระบบขายสินค้าของเอไอเอสไม่ยอมให้ผ่าน
หาก ผ่อน 10 เดือน ต้องราคาเต็ม 6,500 บาท แต่ถ้ารูดจ่ายเต็มราคาไม่ผ่อน ได้ลด 10%
ผมก็เลยบอกพนักงานไปว่า งั้น เอาราคาเต็ม 10 เดือนละกัน
หลังจากนั้นก็เช็คที่เพจ AIS ก็มีคนเจอเคสนี้เหมือนกัน ผมก็เลยไม่ติดใจอะไร ..
ซักประมาณ 30 นาทีต่อมา มีพนักงานเอไอเอสโทรเข้า แจ้งว่า ราคา serenade ที่ลดให้ 10% ผ่อน 10 เดือนได้
ให้ผมกลับไปที่ศูนย์เพื่อรูดบัตรทำรายการใหม่
สรุปได้ 5,850 บาท ผ่อน 0% 10 เดือน แต่ว่าใบเสร็จยังไม่ได้วันนี้ ให้ผมกลับมารับใบเสร็จวันหลัง ผมก็โอเค เพราะบ้านอยู่ติดกับเดอะมอลล์
เดินมาบ่อย ๆ ได้
เอไอเอส ที่ส่วนกลางน่าจะมีการเทสระบบ (UAT)ก่อนปล่อยโปรต่าง ๆ ออกมา เพื่อให้พนักงานที่ศูนย์บริการประจำสาขาไม่ต้องเจอเคสที่อาจส่งผลกระทบต่อการมีปากเสียงได้ ..
ขอชื่นชมพนักงานที่ศูนย์บริการนะครับ ขายของจบ ลงระบบได้ ออกใบเสร็จได้ ลูกค้ารับสินค้าไปแล้ว แต่พนักงานยังไม่จบ ยังตามเคสให้
แม้ระบบจะไม่รองรับในทันที น้องก็ยังหาวิธีแก้ไขให้ ขอบคุณครับ