เรื่องมีอยู่ว่าแฟนฉันหลับในขับรถชนต้นไม้ค่ะ ส่งเข้าซ่อมศูนย์ที่อีซูซุแสงหงที่แปดริ้วตั้งแต่ 16 ธันวาคม 2561 ช่างก็บอกว่าจะประเมินให้หลังปีใหม่ ฉันก็รอจนเลยปช่วงปีใหม่มาเกือบจะสิ้นเดือนมกรา 2562 ก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ช่างหรือของประกันจะติดต่อมาเลย จนฉันติดต่อกาประกันของวิริยะ เขาบอกว่าช่างยังไม่ประเมินรถเลย ฉันก็เลยโทรหาช่างที่ศูนย์เขาบอก รอคิว กับไม่มีช่าง เพราะถ้ารถยังไม่ประเทินความเสียหายเราก็ไม่สามารถทราบได้ว่ารถจะซ่อมเสร็จกี่เดือนกี่วัน ฉันก็รอจนสิ้นเดือนมกราค่ะ โทรไปอีกทีก็บอกไม่มีช่าง จนฉันว่าจะย้ายศูนย์ซ่อมไปบางประกง แค่นั้นแหละช่างบอกว่าไม่ทันแล้ว รถประเมินแล้ว อ่ะ ฉันก็รอก็ดีใจอย่างน้อยก็ดูให้แล้ว ฉันก็บอกว่าขอรถให้ทันสงกรานต์ได้มั้ย จำเป้นต้องใช้รถกลับต่างจังหวัด ช่างก็บอกแค่ว่าไม่มีช่างๆ คือคุณไม่มีทีมงานเซอร์วิสคอยซัพพอร์ตให้ลูกค้าเลยหรอ ประะกันก็เงียบพอเราโทรเร่งหน่อยก็ไม่พอใจข่วยอะไรก็ไม่ได้รถก็ไม่มีให้ใช้ไม่มีค่าเสียเวลาอะไรซักอย่าง บริการแบบหรอคะ ฉันไว้ใจพวกคุณ ซื้อบริการของพวกคุณมาตั้ง2-3ปีไม่เคยเคลมเลยแต่แค่ให้ช่วยตามงานให้แค่นี้ยังไม่ได้ โทรตอนแรกๆก็ดีนะรับปากว่าจะตามให้ แต่ก้หายเงียบไปเลยจนต้องดิ้นรนเองตลอดนี่ก็เข้าเดือนที่4ละ แบบนี้ไม่ค่อยโอเคเลยค่ะ แต่ก็ขอคำแนะนำผู้รู้หรือผุ้มีประสบการณ์หน่อยนะคะ เราต้องทำไงถึงจะได้รถเร็วๆ นานเกิน ( CR )
ทั้งวิริยะและอีซุซุแสงหงส์
คุณคิดอย่างไรเมื่อโทรให้ประกันช่วยตามเรื่องเคลมรถให้หน่อย
ทั้งวิริยะและอีซุซุแสงหงส์