พนักงาน TMB ที่โทรยื่นข้อเสนอให้เปิดบัญชี All Free เชื่อไม่ได้!!!

สืบเนื่องจาก เรามีบัญชีธนาคาร TMB อยู่ 2 บัญชี และมีวันหนึ่ง มีพนักงานโทรมา เสนอสิทธิพิเศษให้เปิดบัญชี All Free เพิ่ม พร้อมบัตรเดบิต อันที่จริงแล้วมีพนักงานโทรมาให้เปิดบัญชีหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษกว่า เพราะสำหรับลูกค้าเก่าจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี

ซึ่งแน่นอนค่ะ ว่าเราทราบอยู่แล้วว่า มีการยกเว้นค่าธรรมเนียมปีแรก (ธนาคารไหนๆก็เหมือนกันเนอะ) แต่เราก็สอบถามแล้วค่ะว่า ค่าธรรมเนียมปีต่อๆไปล่ะ จะต้องเสียรึเปล่า แต่พนักก็แจ้งว่าไม่เสีย แค่ทำธุรกรรมให้ครบ 5 ครั้งเท่านั้น!!! (เรื่องค่าธรรมเนียมบัตร เราถามซ้ำถึงสองครั้ง เพราะเราไม่มีความจำเป็นต้องใช้ ถ้าเสียค่าธรรมเนียมก็คงไม่เอา)

จนเมื่อเอกสาร และบัตรเดบิตส่งมาที่บ้าน เราพยายามอ่านรายละเอียด เพื่อหาเงื่อนไขที่ตรงกับที่ทางพนักงานโทรมาแจ้ง แต่ไม่พบ จึงติดต่อไปที่ Call Center ถึงได้ทราบว่า จริงๆ แล้ว ค่าธรรมเนียมของปีต่อๆไป จะได้รับการยกเว้นก็ต่อเมื่อใช้บัตรรูดครบ 15,000 บาทต่อปี!!!! ซึ่งถ้าพนักงานตอบเราตามจริงแบบนี้แต่แรก เราคงไม่ทำ และเท่ากับว่าพนักงานท่านนั้น "โกหก"

ฉะนั้นหากมีพนักงานของธนาคาร TMB โทรมาโน้มน้าวให้เปิดบัญชี อย่าเชื่อข้อมูลที่เค้าแจ้ง เพราะโกหกหลอกลวง เพราะเราถามคำถามที่ตรงประเด็น แต่กลับตอบไม่ตรงกับความเป็นจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่