หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระลึกความหลัง pct รุ่นสุดท้ายของแต่ละท่าน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับotp truemoveที่ต่างประเทศไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วแต่ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9069478
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
เปิดสัญญาณชั่วคราว
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
BIRDSTER
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ
ก่อน 7-11 / True / DTAC จัดโปรกรุณาประสานหรือให้ข้อมูลกับหน้าร้านด้วยนะครับ อย่าเช่นโปรนี้ เนื่องจากในป้ายเขียนว่าใช้ DTAC COIN หรือ True Point เป็นส่วนลดได้ และผมมี DTAC COIN อยู่เยอด จึงกะใช้เป็
Littlefat
อยากทราบว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนเรา เคยลงทะเบียนซิมหมายเลขไหนไปบ้าง ต้องทำยังไงครับ
รบกวนสอบถามทั้ง 3 ค่ายเลยครับ ถ้าจำไม่ผิดเคยลงทะเบียนไว้สองสามหมายเลข แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว มี 3 คำถามครับ 1. เราสามารถตรวจสอบได้อย่างไร 2. เราสามารถยกเลิกได้หรือไม่ 3. เราสามารถขอซิมใหม่ที่เป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 9069695
มีโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย แต่บิลมากับเสียค่าโทร เกือบ100 บาท ของทรูมูฟ
ผมได้โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที โทรไม่เคยเกิน 200 นาทีทุกเดือน ทำไมต้องเสียค่าโทร ทรูมูฟไม่ครอบครุมทุกเบอร์หรอ ของใครเคยเสียค่าโทรไหม
สมาชิกหมายเลข 7544579
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
หาซื้อซิมเติมเงินที่เติมเงินเลี้ยงเบอร์แบบประหยัด
หาซื้อซิมเติมเงินใส่เครื่องสำรอง ที่นานๆจะเปิดเครื่องมาใช้ อยากได้แบบเติมเลี้ยงเบอร์เดือนละ 10 - 20 บาท แล้วพอจะใช้ค่อยซื้อแพคเน็ตรายครั้งได้ แบบนี้มีขายไหมครับ เป็นของ true หรือ ais ครับ
yuy
สนใจโปรย้ายค่ายเติมเงิน 200-250 บาทครับ
...
สมาชิกหมายเลข 1106174
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระลึกความหลัง pct รุ่นสุดท้ายของแต่ละท่าน