ทำงานพลาดบ่อย แก้ได้ยังไง

สวัสดีค่ะ เราเป็นพนักงานธุรการอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งจะต้องเปิดบิลขาย ที่ใช้ระบบปริ้น ซึ้งถ้าผิดจะไม่สามารถแก้ได้ ต้องยกเลิกบิลและเปิดใหม่สถานเดียว และนี้คือปัญหา เพราะเราทำผิดบ่อยมาก ซึ่งเรารูว่ามันเกิดจะความไม่ละเอียดไม่รอบครอบของตัวเอง  แต่ก็หาวิธีแก้ไม่ได้  เลยอยากจะถามว่า พอจะมีใครมีวิธีฝึกตัวเองให้เป็นคนละเอียดรอบครอบ หรือใครพอจะแนะนำหนังสือที่มีแนวทางในการฝึกให้ตัวเองรอบครอบบ้าง

...ตอนนี้เคลียดมาก  โมโหตัวเองมากที่ทำงานผิดที่เดิมอยู่ซ้ำๆ ทั้งที่ก็ตรวจดูก่อนปริ้นแล้วก็ยังผิดได้อีกเฮ้ออออ😢😢😥😥...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่