โดนเหมือนเคสอื่นๆที่ตั้งกระทู้กันบ่อยๆเลยค่ะ อ่านมาเยอะจนเจอกับตัวจริงๆซักที จขกท ยกเลิกซิมเพื่อย้ายค่ายไปค่ายอื่นประมาณเมษายนปีที่แล้วค่ะ ตอนแรกค่ายที่ย้ายไปบอกว่าทำไม่ได้เพราะติดชำระของทรูไอ้เราก็ไปเดินเรื่องที่ทรูช๊อบในห้างประมาณ 2-3 วันเพื่อจะรอสัญญาณเปลี่ยนค่ายแล้วก็ตั้งใจจะจ่ายๆให้หมดไป จำได้เลยว่าถามพนักงานที่เคาเตอร์ว่า ค่าชำระหมดจริงๆแล้วใช่มั้ย?? เขาก็ตอบว่า หมดแล้วค่ะ เราก็วางใจละเพราะพอไปช๊อปของอีกค่ายก็คือย้ายเบอร์ได้แล้ว ตอนนั้นก็คิดว่าจบละ
แล้วเมื่อ3 วันก่อนก็มีจดหมายส่งมาบอกว่ามีค่าบริการที่ยังไม่ได้ชำระเกิดขึ้นก่อนจะยกเลิกใช้บริการ ให้รีบไปจ่ายก่อนครบ 7 วันหลังจากได้รับจดหมายฉบับนี้ มิเช่นนั้นทางบริษัทจะพิจารณาในขั้นตอนที่กำหนดไว้ต่อไป
โชคดีที่หนี้ก็ไม่ได้แพงอะไรมาก แต่ก็ไม่อยากจ่ายเพราะก็รู้สึกว่ามันทะ

ๆไงไม่รู้ แล้วจขกท ยังเป็นนักศึกษาค่ะ ตราบใดที่ยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเองก็ไม่อยากจะเสียไปกับอะไรที่มันไม่สมเหตุสมผล
ทั้งนี้ทั้งนั้น พี่สาว จขกท ก็แนะนำให้มาตั้งกระทู้ถาม เพราะ จขกท เองก็ยังไม่ทราบว่าจะสามารถแก้ไขอะไรในเรื่องนี้ได้บ้าง หรือหากท่านใดที่เข้าใจในระบบการทำงานของบริษัทนี้ก็รบกวนอธิบายให้ จขกท หน่อยนะคะ
ย้ายค่ายจาก true มาปีหนึ่งแล้ว จู่ๆมีจดหมายทวงหนี้จากเรียลมูฟ
แล้วเมื่อ3 วันก่อนก็มีจดหมายส่งมาบอกว่ามีค่าบริการที่ยังไม่ได้ชำระเกิดขึ้นก่อนจะยกเลิกใช้บริการ ให้รีบไปจ่ายก่อนครบ 7 วันหลังจากได้รับจดหมายฉบับนี้ มิเช่นนั้นทางบริษัทจะพิจารณาในขั้นตอนที่กำหนดไว้ต่อไป
โชคดีที่หนี้ก็ไม่ได้แพงอะไรมาก แต่ก็ไม่อยากจ่ายเพราะก็รู้สึกว่ามันทะ
ทั้งนี้ทั้งนั้น พี่สาว จขกท ก็แนะนำให้มาตั้งกระทู้ถาม เพราะ จขกท เองก็ยังไม่ทราบว่าจะสามารถแก้ไขอะไรในเรื่องนี้ได้บ้าง หรือหากท่านใดที่เข้าใจในระบบการทำงานของบริษัทนี้ก็รบกวนอธิบายให้ จขกท หน่อยนะคะ