ทำไมไปรษณีย์ไทยถึงบริการแย่

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งซื้อของมาจากต่างจังหวัด ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา แม่ค้าส่งของไวมาก ยอมรับและก็ขอบคุณมากจริงๆค่ะ หลังจากแม่ค้าแจ้งเลขพัสดุมา(EMS) ก็เช็คตลอดว่าของถึงไหนแล้ว จนมาวันนี้ 6 เมษายน 2562 ที่ทำการไปรษณีย์เปิดทำการถึง 12.00 น ในตอนเช้าก็ได้ทำการเช็คพัสดุว่าอยู่ในสถานะไหน สถานะแจ้งว่าถึง ศป ในจังหวัดแล้ว รับถุง ตั้งแต่ 07.08 น ก็รอจน 11.00 ของก็ยังไม่ถึงสักที เลยโทรไปเพื่อจะสอบถามว่าพัสดุอยู่ที่ใด ผลคือ โดนตัดสายทิ้ง ก็เลยตัดสินใจไปดูพัสดุเองที่ ศป เพราะอยู่ไม่ไกลกัน พอไปถึงก็ไปติดต่อที่ห้องจ่ายพัสดุว่าของอยู่ที่ไหน พนักงานแจ้งว่า อยู่ที่ศูนย์ EMS ของ ศป ให้เดินออกไปข้างหลังเลยไป 1 ตึก ก็ตัดสินใจเดินไป แจ้งพนักงานที่อายุพอสมควรแล้ว และถามเขาว่าของอยู่ที่ไหนแล้ว เขาก็ขอเลขพัสดุ และเช็คให้ พนังงานคนนั้นแจ้งว่า ของกำลังจัดส่ง  ไม่อยู่ที่นี่แล้ว ก็เลยบอกเขาว่า เห็นพนักงานในห้องจ่ายพัสดุ บอกว่าอยู่ที่นี่ พนักงานคนนั้นก็บอกว่า ใคร ที่ไหน แล้วเขาจะไปรู้อะไร เขาไม่รู้หรอก อาศัยอยู่บ้านไหมล่ะ ตอนนี้เขากำลังไปส่ง ถ้าอยู่บ้านเดี๋ยวเขาก็ไปส่งเองแหละ เอ้า คนถามดีดี ทำไมต้องทำเหมือนไม่พอใจ แล้วเวลามีปัญหาอะไรโทรไปก็ไม่รับ ตัดสายทิ้ง จนตอนนี้พัสดุก็ยังอยู่สถานะเดิม ของยังไม่ได้ ทั้งๆที่ออกมาส่งแต่เช้าแล้ว บ้านก็ไม่ได้ไกลกับ ศป ถ้าวันนี้ไม่ได้ก็ต้องรอไปอีกสามวัน ที่รู้สึกแย่เลยคือการบริการ การพูดจา ที่ไม่ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่