โดนหลอกแล้วหลอกอีก ทำให้เห็นถึงความไม่โปรของ ธนาคาร

กระทู้สนทนา
เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ (แค่อยากระบาย เสียเวลามากๆ) ผมเป็นคนโดยสารสายการบินเอเอเชียตลอดเวลาจะไปไหนมาไหน เนื่องจากจังหวัดที่ผมอยู่สายการบินนี้ไปได้ในหลายเส้นทาง ล่าสุดจองทริปไป ตปท ไว้กับสายการบิน แล้วมีเมลเข้ามา เลื่อนๆดู เห็นมีโปร สมัครบัตรเครดิตสายการบิน ที่ร่วมกับธนาคาร ก็กดสมัครไป เช้าวันรุ่งขึ้นก็มีสายเข้าจาก จนท ธนาคาร ก็คุยกัน บลาๆ นัดให้แมสเซนเจอร์มารับเอกสารการสมัครบัตรเครดิต ผมก็เตรียมไว้ให้ครบ ด้วยความที่อยากใช้บัตรในการจองเที่ยวบินต่อๆไป เผื่อได้คะแนน BIG ที่เป็นสมาชิกเพิ่ม จนถึงวันนัดเอาเอกสาร เราก็ไปรอ นัดที่หน้าธนาคารผู้ออกบัตรด้วยนะครับ รอ 1 ชม ไม่มารับ ไม่มีสายโทรเข้าจากเมสเซนเจอร์เลย ก็ เออๆ เขาอาจจะผิดพลาดมั้งเนอะ (คิดในแง่ดี) ก็ไม่ว่าอะไร ธนาคารก็ไม่ได้ไกลบ้านมาก

ผ่านไปก็ลืมไปแระ อาทิตที่แล้วเปิดลิ้นชักทำงานเจอเอกสารที่จะสมัครคราวที่แล้ว และคิดว่าอยากจะจองเที่ยวบินไปเที่ยวไว้ก่อน ก็นึกขึ้นได้ว่าถ้าสมัครบัตรเครดิตแอเอเชียก่อนดีกว่า ค่อยจองเที่ยวบิน ก็ไปลงทะเบียนออนไลน์ไว้ เช้าวันรุ่งขึ้นก็มี จนท โทรมาอีก ก็นัดที่เดิม เวลาเดิม ในสายผมบอกด้วยนะว่านัดคราวที่แล้วก็ไม่มารับ คราวนี้พนักงานบอกจะย้ำแมสเซนเจอร์ให้ เราก็โอเค 

วันนี้คือวันนัดรับเอกสาร ก็ไปเหมือนเดิม ที่เดิมเพราะนัดแล้วก็คือนัดย้ำแล้ว สรุป รอตั้งแต่บ่ายโมงถึงบ่ายสองโมงกว่าๆก็ไม่มา ไม่โทรมาว่าจะรับหรือไม่มารับ บอกตรงๆตอนนี้เสียความรู้สึกกับการนัดแล้วไม่เป็นนัด ผมเป็นคนถือเรื่องนัดมากกลัวทำคนอื่นเสียเวลาถ้าเรานัดแล้วไม่ไป ถ้าไม่มาก็น่าจะโทรแจ้งหน่อย เสียเวลาเอามากๆ 

ปล. คงไม่สมัครแล้วล่ะ เสียความรู้สึก ใช้บัตรธนาคารอื่นก็ได้เนอะ มีเพื่อนๆคนไหนเจอแบบผมบ้างมั้ย?? คงไม่ต้องใช้แล้วมั้งครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่