พยายามเงียบแล้วจ้า! แมท ปัดแกรนด์โอเพนนิ่ง สงกรานต์ แจงคอมเม้นท์หวานปกติ


พยายามอยู่เงียบๆ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ บอกไม่ได้ตั้งใจควงออกงานคู่หรือเปิดตัวอย่างเป็นทางการอะไรหลังไปโผล่ที่งาน Thailand Coffee Fest 2019 ณ อิมแพคเมืองทองธานี แจงทาง สงกรานต์ เตชะณรงค์ชวนไปเดินดูงานเพราะมีธุรกิจร้านกาแฟ ส่วนถ้ามีงานคู่ติดต่อมาก็จะพิจารณาที่เหมาะสม รับค่อนข้างระวังตัวเวลาไปไหนด้วยกัน สำหรับคอมเม้นท์หวานล่าสุดจากฝ่ายชายบอกเรื่องปกติ ไม่อยากพูดอะไรมากกลัวไม่ถูกใจใคร แย้มซุ่มทำธุรกิจของตัวเอง แต่ยังไม่ได้เฟดออกจากวงการเพราะเพิ่งต่อสัญญากับช่อง 3 ไปเมื่อต้นปี...
  "ออกงานคู่กันกับ สงกรานต์ จริงๆ ไม่ได้ออกงานคู่ค่ะ คือพี่เขาทำกาแฟแล้วเขาชวนไปเดินดูงาน จริงๆ วันนั้นก็ทราบอยู่แล้วว่าจะมีสื่อไปด้วย แต่ก็ตั้งใจไปแบบธรรมดา(ยิ้ม) แต่เข้าใจค่ะว่าจะมีคนจับตามอง อย่างที่บอกว่าจริงๆ ไม่ได้ตัดสินใจออกงานคู่กัน แต่ก็คือไปดูงานสนุกๆ เพราะว่าเป็นธุรกิจที่พี่เขาทำเขาก็ชวนไปดูเล่นๆ อย่างที่ทุกคนทราบว่าพี่เขามีร้านกาแฟ''
  "คนแซวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นค่ะ อย่างที่บอกว่าเราก็ทำตัวปกติให้มากที่สุด ถ้าใครจะเข้าใจผิดก็ไม่เป็นอะไร แล้วแต่คนจะเข้าใจเลยค่ะ"
  "งานคู่ติดต่อ ไม่มีเลยค่ะ หลังจากนี้ถ้ามีติดต่อมาเดี๋ยวคงต้องดูความเหมาะสมของตัวเองเป็นหลักว่าอันนี้เราทำได้ดีหรือเปล่า อย่างงานเดินแบบเป็นงานที่แมทชอบ บางทีได้เงินไม่ได้เงินบ้าง แมทก็อยากมาเดินให้พี่ๆ ค่ะ ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่แมทก็ยอมรับว่าระวังตัวขึ้นนิดหนึ่ง อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าเราก็ทำตัวปกติ คนที่เห็นก็ปกติถ้าชื่นชอบก็เข้ามาทักทายบ้าง"
 "แอบหวาน สงกรานต์ เข้ามาคอมเม้นท์ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอกค่ะ เป็นปกติค่ะ คอมเม้นท์เร็วเหมือนเตือนเวลาโพสต์ อย่าไปพูดเปิดประเด็นแบบนั้นเลยค่ะ เดี๋ยวมันจะไม่จบซะเปล่าๆ อย่างที่บอกว่าก็พยายามทำตัวให้ปกติที่สุด ค่อยๆ พยายามปลดล็อกสิ่งที่อึดอัดมั้ย จริงๆ ก็อยากให้หลายๆ ท่านปลดล็อกมากกว่า เพราะตัวแมทเองก็อย่างที่เคยพูดไว้หลายครั้งแล้วว่าเราก็ทำในสิ่งที่สมควรค่ะ ทุกวันนี้ฟีดแบคที่กลับก็เบาลง ก็อาจจะเป็นเพราะว่าพยายามอยู่เงียบๆ ค่ะ(หัวเราะ) เพราะว่าถ้าพูดอะไรขึ้นมาก็กลัวว่าจะไม่ถูกใจหลายๆ ท่าน"
  "กระแสเบาลงแล้วออกงานบ่อยขึ้น จริงๆ ตอนนี้ก็โฟกัสที่งานอยู่ แต่ว่าอาจจะไม่ค่อยเห็นที่หน้าจอ เพราะว่าละครรอตัดต่อ ส่วนตอนนี้ก็ไปเร่งทำธุรกิจของตัวเองนิดหนึ่งค่ะ แต่ว่ายังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเลยไม่ได้แจ้งข่าว ส่วนทางช่องก็คุยปกติค่ะ หมายความว่ามีละครมาพูดคุยเรื่อยๆ อันไหนที่เหมาะสมก็ไว้ใจผู้ใหญ่ทางช่องให้เป็นคนพิจารณาให้แมท อย่างที่เคยบอกว่าแมทก็ไม่ได้เลือกละคร ให้ผู้ใหญ่เป็นคนโยนละครมาให้เลยค่ะ"
  "ทำธุรกิจเพื่อเป็นสร้างรากฐานให้ตัวเองในอนาคตเผื่อว่าจะเฟดจากวงการหรือเปล่า จริงๆ ถ้ารู้จักแมทมาก่อนหน้านี้ อย่างที่บอกแมทอยากทำธุรกิจอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านั้นไม่มีเวลาเท่าตอนนี้ ถ้าเราไม่ทำตอนนี้ก็จะไม่ได้เริ่มสักที เราก็กัดฟันเริ่มเลยแล้วกันค่ะ แต่จริงๆ เพิ่งต่อสัญญากับทางช่องไปก็เป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ บางทีเราก็พูดเล่นว่าจะอยู่หรือไม่อยู่ แต่จริงๆ เรายังมีหน้าที่รับผิดชอบต่อสัญญาของเรา เพิ่งต่อไปเมื่อต้นปีค่ะ ก็ยาวพอสมควร อยู่ไปอีกยาวๆ ค่ะ" แมท กล่าว



https://gossipstar.mthai.com/gossip-content/74729/amp
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่