หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากเงินตู้ฝากเงินอัตโนมัติ กสิกร เครื่องขัดข้อง ไม่บันทึกรายการ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
5/4/62
ี้ฝากเงินที่ตู้ฝากเงินกสิกร
เครื่องขัดข้อง ไม่บันทึกรายการ
ไม่มีสลิป เงินจำนวนเยอะพอสมควร เลยรีบบอกเจ้าหน้าที่ธนาคาร เจ้าหน้าสอบถามเช็คยอดก็ไม่เข้า เจ้าหน้าที่กดโทรCall Center ให้
รับเรื่องไว้แล้ว
แต่ใช้เวลาตรวจสอบ 3 วันทำการ
ทำอะไรไม่ได้เลย รออย่างเดียว
ติดวันหยุดอีก ถ้ารีบใช้เงินจะทำไง
ทำไมใช้เวลาตรวจสอบนานจังเลยคะ
จะได้เงินคืนมั้ยคะ
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ
10/4/62
ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงทุกภาครัฐกับปัญหาที่เจ้าหน้าที่และราชการจะต้องเจอ
ผมแจ้งเรื่องในอนาคตของข้าราชการท้องถิ่นตอนเกษียณ ให้รีบแก้ไขครับ เนื่องจากผมได้พบกับเจ้าหน้ากองคลังที่เกษียณรับมาแล้ว10กว่าปี ผมได้ไปตามธนาคารเพื่องขอสินเชื่อ แต่ปรากฏว่าเงื่อนไขของทุกธนาคารคือเฉพาะเ
สมาชิกหมายเลข 5058975
ฝากเงินตู้ธนาคารออมสินแล้วเกิดขัดข้อง
วันที่ 9 เวลา00.29เราไปฝากเงินตู้ธนาคารออมสินเพื่อจะโอนไปธนาคารกสิกรแต่พอฝากเงินเสร็จ เครื่องนับธนบัตรเอาเข้าตู้เรียบร้อยแล้วตู้ขึ้นว่าขัดข้องโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ เราก็ติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 4547682
ใครเคยมีปัญหาใช้บัตรเครดิตกดเงินตามตู้ ATM แล้วเงินไม่ออกแต่ถูกหักยอดบ้างครับ
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 เวลา 16:04 น. ผมได้นำบัตรเครดิตกรุงศรีไปกดเงินสด จำนวน 10000 บาท ของตู้ ATM กสิกร แล้วมีSMSแจ้งเข้ามาว่า มีออกมา 10000 บาท ช่วงที่รอเงินออกนั้นนานกว่าปกติ และปรากฎว่าเงินไม่อ
สมาชิกหมายเลข 4403552
แบบนี้ต้องติดต่อขอเงินคืนจาก ธนาคารไหนดีคะ
โอนเงินจำนวน 500 บาท เมื่อวันที่ 11/10/62 เวลา 00:31 น. โอนจากแอพ K PLUS ธ.กสิกร (ต้นทาง) บัญชีต้นทางชื่อนายอรรถนัย จันตลุก (สามี).....,โอนไปปลายทางที่พร้อมเพย์ 0989955867 ธนาคารกรุงเทพ ชื่อหทัยวรัทย์
สมาชิกหมายเลข 5309276
บัญชีกสิกรผมโดนระงับเนื้องจากสแกนหน้าไม่ผ่านติดต่อเจ้าหน้าที ที่สาขาแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ต้องทำยังไงครับ #ธนาคารกสิกรไทย
ผมสแกนหน้าไม่ผ่านแล้วบัญชีผมถูกระงับการใช้งานผมไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแล้วแต่เจ้าหน้าที่บอกทำอะไรไม่ได้ผมต้องทำยังไม่โทรหาสาขาใหญ่ของธนาคารแล้วก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกันจะปิดบัญชีก็ไม่ได้เข้าใช้งานก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8657461
โดยอายัดบัญชี ธ.
บัญชีโดน อายัด ทุกบัญชี แต่เกิดข้อสงสัย หลายจุดมาก จึวอยากสอบถามผู้รู้ (บัญชีใช้ทำงานแต่พอเปลี่ยนที่ทำงานต้องใช้อีก ธ ตามเงื่ยนไขของ บ. )บัญชีต้นเรื่องเป็นบัญชีที่เราแจ้งปิดบัญชี(ธ.เขียว)วันศุกร์ แต่
สมาชิกหมายเลข 9060140
ฝากเงินไปแล้วตู้ขัดข้อง
ผมฝากเงินไปช่วง 18.40 100บาท แต่อยู่ๆตู้ขัดข้อง ต้องทำยังไงถึงจะได้ตั งคืนครับ อยู่ก็ค้าง
สมาชิกหมายเลข 8942454
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
โดนอายัตธุรกรรมออนไลน์ 3ธนาคาร
เริ่มต้นเคสคือวันที่ 1 สิงหาคม โดนอายัตธุรกรรมของทางกสิกร ทั้งบัญชีบุคคลธรรมดา และ บัญชีนิติบุคคล ทางธนาคารกสิกร แจ้งมาว่าให้ติดต่อ K-Contact Center ทางผมดำเนินการเรียบร้อยติดต่อเสร็จทางธนาคารส่ง SMS
สมาชิกหมายเลข 8380831
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากเงินตู้ฝากเงินอัตโนมัติ กสิกร เครื่องขัดข้อง ไม่บันทึกรายการ
ี้ฝากเงินที่ตู้ฝากเงินกสิกร
เครื่องขัดข้อง ไม่บันทึกรายการ
ไม่มีสลิป เงินจำนวนเยอะพอสมควร เลยรีบบอกเจ้าหน้าที่ธนาคาร เจ้าหน้าสอบถามเช็คยอดก็ไม่เข้า เจ้าหน้าที่กดโทรCall Center ให้
รับเรื่องไว้แล้ว
แต่ใช้เวลาตรวจสอบ 3 วันทำการ
ทำอะไรไม่ได้เลย รออย่างเดียว
ติดวันหยุดอีก ถ้ารีบใช้เงินจะทำไง
ทำไมใช้เวลาตรวจสอบนานจังเลยคะ
จะได้เงินคืนมั้ยคะ
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ
10/4/62
ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้วค่ะ