สวัสดีครับทุกๆๆท่าน
ผมอยากมาเล่าปัญหา นาฬิกาSamsung Gear fit pro ครับ เนื่องด้วย ซื้อนาฬิกา ศูนย์ซัมซุง จากห้าง บนบิ๊กซีลพบุรี จนมาเจอแจ็คพ็อต ใช้นาฬิกา 3 เดือน ตัวจับหัวใจกับการก้าวเท้าไม่ทำงาน
............ช่างให้ส่งซ่อม ........
ซ่อมเสร็จ นำมาใช้ ประมาณอีก 3 เดือน สรุปเสียอีก รอบนี้ นำไปซ่อม ไปตรงวันกับช่างหยุด ขับรถมาตั้งไกล เลยนำกลับไปไว้ที่บ้าน แล้วนำกลับมาซ่อมอีกทีนึงเลยประกันไป 1 เดือน โดยที่ไม่ได้ใช้นาฬิกาเลย ทางศูนย์บอกค่าใช้จ่าย 3,××× กว่าบาทเลยประกัน
สอบถาม อาการของนาฬิกา เป็นอาการต่อเนื่องของนาฬิกามีปัญหาตั้งแต่ซื้อมา แล้วทำไมต้องมีค่าซ่อมด้วย ข้อมูลในนาฬิกาก็มี ว่าไม่ได้มีการใช้นาฬิกาเลย ซื้อมาก็แพงน่าจะมีสปิริตในการ รับผิดชอบหน่อย บริการแย่มากทั้งศูนย์ใหญ่และศูนย์ขายย่อย โยนความรับผิดชอบกันไปกันมา ทางผมก็แจ้งด้วยเหตุผลทุกประการและรอโทรศัพท์ จากทางหัวหน้า ที่รับเรื่องไป ว่าจะโทรกลับ จนสุดท้าย ให้ฝ่ายช่างโทรมา บอกมารับนาฬิกาคืนครับถ้าไม่ซ่อม
สุดท้าย เจอแบบนี้งงครับ ฝ่ายช่างก็พูดจาไม่ได้เรื่องบริการก็แย่ครับ ไม่รู้จะร้องเรียนที่ใดครับ
รู้สึกผิดหวังกับแบรนด์ใหญ่นี้จริงๆครับ
มาบอกเล่าปัญหา นาฬิกา Samsung Gear fit pro สำหรับผู้ใช้งานอยู่ ที่ท่านอาจจะเจอเหมือนผม ใช้มา 3 เดือน พังซะแล้ว
ผมอยากมาเล่าปัญหา นาฬิกาSamsung Gear fit pro ครับ เนื่องด้วย ซื้อนาฬิกา ศูนย์ซัมซุง จากห้าง บนบิ๊กซีลพบุรี จนมาเจอแจ็คพ็อต ใช้นาฬิกา 3 เดือน ตัวจับหัวใจกับการก้าวเท้าไม่ทำงาน
............ช่างให้ส่งซ่อม ........
ซ่อมเสร็จ นำมาใช้ ประมาณอีก 3 เดือน สรุปเสียอีก รอบนี้ นำไปซ่อม ไปตรงวันกับช่างหยุด ขับรถมาตั้งไกล เลยนำกลับไปไว้ที่บ้าน แล้วนำกลับมาซ่อมอีกทีนึงเลยประกันไป 1 เดือน โดยที่ไม่ได้ใช้นาฬิกาเลย ทางศูนย์บอกค่าใช้จ่าย 3,××× กว่าบาทเลยประกัน