มาบอกเล่าปัญหา นาฬิกา Samsung Gear fit pro สำหรับผู้ใช้งานอยู่ ที่ท่านอาจจะเจอเหมือนผม ใช้มา 3 เดือน พังซะแล้ว

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับทุกๆๆท่าน 
ผมอยากมาเล่าปัญหา นาฬิกาSamsung Gear fit pro ครับ เนื่องด้วย ซื้อนาฬิกา ศูนย์ซัมซุง จากห้าง บนบิ๊กซีลพบุรี  จนมาเจอแจ็คพ็อต ใช้นาฬิกา 3 เดือน ตัวจับหัวใจกับการก้าวเท้าไม่ทำงาน
............ช่างให้ส่งซ่อม ........
ซ่อมเสร็จ นำมาใช้ ประมาณอีก 3 เดือน สรุปเสียอีก รอบนี้ นำไปซ่อม ไปตรงวันกับช่างหยุด ขับรถมาตั้งไกล เลยนำกลับไปไว้ที่บ้าน แล้วนำกลับมาซ่อมอีกทีนึงเลยประกันไป 1 เดือน โดยที่ไม่ได้ใช้นาฬิกาเลย ทางศูนย์บอกค่าใช้จ่าย 3,××× กว่าบาทเลยประกัน
สอบถาม อาการของนาฬิกา เป็นอาการต่อเนื่องของนาฬิกามีปัญหาตั้งแต่ซื้อมา แล้วทำไมต้องมีค่าซ่อมด้วย ข้อมูลในนาฬิกาก็มี ว่าไม่ได้มีการใช้นาฬิกาเลย ซื้อมาก็แพงน่าจะมีสปิริตในการ รับผิดชอบหน่อย บริการแย่มากทั้งศูนย์ใหญ่และศูนย์ขายย่อย โยนความรับผิดชอบกันไปกันมา ทางผมก็แจ้งด้วยเหตุผลทุกประการและรอโทรศัพท์ จากทางหัวหน้า ที่รับเรื่องไป ว่าจะโทรกลับ จนสุดท้าย  ให้ฝ่ายช่างโทรมา บอกมารับนาฬิกาคืนครับถ้าไม่ซ่อม 
สุดท้าย เจอแบบนี้งงครับ ฝ่ายช่างก็พูดจาไม่ได้เรื่องบริการก็แย่ครับ ไม่รู้จะร้องเรียนที่ใดครับ
รู้สึกผิดหวังกับแบรนด์ใหญ่นี้จริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่