ทรูแก้ปัญหาให้ช้ามาก ควรทำไงดีครับ

ปกติใช้แพคเกจที่มีเน็ตความเร็วสูงสุดให้ 30 GB
ของรอบเดือนนี้คือตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. อยู่ดีๆทางระบบก็ส่งข้อความมาว่าวันที่30/3/62 ใช้เน็ตไป 18 gb
วันที่ 31 ใช้ไป 24 gb และวันที่1/4/62 ใช้ไป ครบ 30 gb และดรอปสปีดเน็ตผม
ซึ่งจากประวัติการใช้งานของรอบบิลที่ผ่านมา 3 รอบบิล
ผมจะได้รับการเตือนว่าใช้เน็ต 24gb ประมาณวันที่ 17-20 คือก่อนตัดรอบบิล
ผมไม่เคยใช้เน็ตจนถึงกำหนดเลย 
การใช้งานของรอบที่ผ่านมา ก็ใช้งานตามปกติเหมือนรอบบิลอื่นๆ ปกติที่หอและที่ทำงานก็มี wifi อยู่แล้ว
ผมได้โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ และได้ไปศูนย์บริการมาแล้วเมื่อวันที่ 2/4/62 เจ้าหน้าที่บอกจะทำการแก้ไขให้
วันที่ 3/4/62 ก็ยังเหมือนเดิมเน็ตช้ามาก เลยโทรตามคอลเซนเตอร์อีก ก็บอกกำลังดำเนินการ
จนป่านนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ควรจะทำยังไงดี 
หรือทรูมีเจตนาลดสปีด เพื่อให้คนซื้อแพคเกจเน็ตเพิ่ม
แล้วในระหว่างที่ผมโดนลดสปีด ไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่จะมีการเยียวยาอย่างไร
เพราะจ่ายเป็นรายเดือน การที่ใช้เน็ตไม่ได้ก็เสียหายแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่