เรื่องมีอยู่ ผมซื้อเครื่องผูกสัญญาไว้กับค่ายโทรศัพท์สีส้ม ใช้ โปรฯ 1099 บาท (internet ไม่จำกัด, ค่าโทร 650 นาที )นาน 1 ปี เพิ่งผ่านมา 4 เดือนเอง แต่ว่า 4G ที่ได้ไม่เร็วเท่าไร เต็มที่ 5 mb (หมายถึงที่พักอาศัยที่ใช้เป็นประจำ)ที่อื่นก็ประมาณ 20 mb ได้ ขนาดดู app true TV ยังกระตุก(เสียอารมณ์มากเลย)
เบื้องต้นแจ้ง call center แนะนำแก้ไขแบบเดิม ปิด-เปิดเครื่องใหม่, ค้นหาเครือข่าย, ทางค่ายกระตุ้นสัญญาให้ ซึ่งก็เหมือนเดิมดีสักครึ่งชม. Inbox ทางface ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ทางค่ายก็แจ้งเสาสัญญาณดีปกตินะคะ (ถ้าดีจะมาตั้งกระทู้ทำไม TT)
เลยอยากทราบว่า เคสแบบนี้ติดสัญญา แต่บริการที่ได้ไม่คุ้มค่า ทำอย่างไรได้บ้างครับ
ติดสัญญาค่ายโทรศัพท์ แต่บริการไม่คุ้มค่า จะยกเลิกอย่างไรครับ
เบื้องต้นแจ้ง call center แนะนำแก้ไขแบบเดิม ปิด-เปิดเครื่องใหม่, ค้นหาเครือข่าย, ทางค่ายกระตุ้นสัญญาให้ ซึ่งก็เหมือนเดิมดีสักครึ่งชม. Inbox ทางface ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ทางค่ายก็แจ้งเสาสัญญาณดีปกตินะคะ (ถ้าดีจะมาตั้งกระทู้ทำไม TT)
เลยอยากทราบว่า เคสแบบนี้ติดสัญญา แต่บริการที่ได้ไม่คุ้มค่า ทำอย่างไรได้บ้างครับ