ติดสัญญา​ค่ายโทรศัพท์​ แต่บริการไม่คุ้มค่า จะยกเลิกอย่างไรครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ ผมซื้อเครื่องผูกสัญญา​ไว้กับค่ายโทรศัพท์​สีส้ม ใช้ โปรฯ 1099 บาท (internet ไม่จำกัด, ค่าโทร 650 นาที )​นาน 1 ปี เพิ่งผ่านมา 4 เดือนเอง แต่ว่า 4G ที่ได้ไม่เร็วเท่าไร เต็มที่ 5 mb (หมายถึงที่พักอาศัย​ที่ใช้เป็นประจำ)​ที่อื่นก็ประมาณ​ 20 mb ได้ ขนาดดู app true TV ยังกระตุก(เสียอารมณ์​มากเลย)
     เบื้องต้นแจ้ง call center แนะนำแก้ไขแบบเดิม ปิด-เปิดเครื่องใหม่, ค้นหาเครือข่าย, ทางค่ายกระตุ้น​สัญญา​ให้ ซึ่งก็เหมือนเดิมดีสักครึ่งชม. Inbox ทางface ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ทางค่ายก็แจ้งเสาสัญญาณ​ดีปกตินะคะ (ถ้าดีจะมาตั้งกระทู้​ทำไม TT)​
     
     เลยอยากทราบว่า เคสแบบนี้ติดสัญญา แต่บริการที่ได้ไม่คุ้มค่า ทำ​อย่างไร​ได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่