ทวงถามของรางวัล จาก กิจกรรมของ Lalamove

เมื่อเช้าวันที่ 11/4/2019

ทางบริทัษ lalamove โทรมาให้ผมแก้ไข้กระทู้ ว่าได้รับของรางวัลจากทางบริทัษแล้ว

แต่ผมไม่ขอลบข้อมูลส่วนที่เป็นความจริงนะครับ เพราะเป็นเหตุการจริง ที่บริทัษ lalamove ต้องยอมรับความจริงและไม่แก้ไขเหตุการตั้งแต่ต้น


ขอบคุณมากครับ




สวัสดีครับ

ผมเป็นคนที่ใช้ lalamove ค่อนข้างบ่อย และนี่เป็นครั้งแรกที่ ได้เข้าร่วมกิจกรรมของ App lalamove 

กิจกรรมมีอยู่ว่า ถ้าคุณมียอดใช้งาน ครบจำนวนที่ lalamove กำหนดและภายในเวลาที่กำหนด จะได้รับของขวัญ ซึ่งราลวัลจะเป็นอะไรก็แล้วแต่รอบไป

แต่รอบนี้ผมได้เข้าร่วมกิจรรมไป ตามลิ้งนี้ครับ https://bit.ly/2GirI7S

และพอถึงประกาศวันได้ราลวัลก็มีชื่อผม อยู่ในนั้น https://bit.ly/2TVJlNT

ก็เข้าไปยืนยันตัวตน เรียบร้อยก่อนเวลาที่ บริษัทกำหนด ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น. เท่านั้น


ก็ได้หลักฐานการยืนยันรับสิทธิ์การรับรางวัล 



ผมก็ได้รอไปเรื่อยๆ ประมาณ 1 เดือนผ่านไป ผมถึงได้ทวงถาม ตาม Email ที่แนบรูปมา

ก็ได้รับ คำตอบว่าจะตรวจสอบให้ และในวันที 28 มี.ค ผมก็ได้ถามอีกครั้งก็ไม่มีคำตอบจาก support 




จนเมื่อวันนี้ ผมได้อีเมลไปสอบถามเรื่องอื่นๆ แต่ก็ตอบกลับไวมาก 

แต่อีเมลถามถึงเรื่องของราลวัลในกิจกรรมกลับเงียบ


จึงอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ สอบถามเรื่องการตลาดและการแจกของราลวัลกับบริษัท Lalamovethailand 

และตอนนี้ทางหน้า Fan page ก็ยังมี กิจกรรมใหม่ออกมาเรื่อยๆ แต่ของรางวัลเก่ายังไม่แจกให้...

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่