มีปัญหาใหญ่ เข้าโปรแกรม adobe ไม่ได้ค่ะ แจ้งหมดอายุ

แพ็คเจ all plan นะคะ ปกติจ่ายเดือนละ 1800 ผ่าน k-web shoping card เดือนนี้เติมเงินเข้ารอบที่มันหักไม่ทัน เลยขึ้นให้ช้ฟรี 7 วัน เราก็ชะล่าใจ ทำงานจนลืมด้วยค่ะ มันไม่ได้เตือนทุกรอบ เราก็เอาเงินเข้าแล้ว กะว่าระบบคงตัดไปเอง แต่มันไม่ตัดค่ะ เพราะวันสุดท้ายที่ให้ใช้ฟรี มันเตือนว่าวันสุดท้ายแล้ว ให้เรา renew เราเลยถามไปทางแชท บอกว่ามีปัญหาเรื่องหักเงิน เค้าเลยส่งลิ้งค์มาให้เข้าไปซื้อกับลิ้งค์นี้ เป็นแพ็คเกจ all plan 1400 กว่าๆ เราก็ว่า ทำไมราคาถูกลง นึกว่าเค้าลดให้ เพราะเราน่าจะใช้มาเกิน 1 ปีแล้ว สรุปหักเงินได้ (1 เมษา 2562) เปิดโปรแกรมมา แจ้งเตือนไม่ขึ้นแล้ว

แต่วันต่อมา 2 เมษา 2562 เข้าโปรแกรมไม่ได้ มันแจ้งให้ renew เราก็งง ก็หักเงินไปแล้ว ทำไมถึงแจ้ง renew เลยถามไปทางแชท แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย จนวันที่ 3 เมษายน ณ ตอนนี้ ยังแก้ไขอะไรไม่ได้ คนแชทก็นานๆ จะมาตอบที บางทีรอนานจนแชทหลุดก็เปลี่ยนคนใหม่มา ก็บอกให้รอครบ 24 ชั่วโมงในการอัพเดตการจ่ายเงิน ซึ่งตอนนี้เราว่ามันเกินแล้วนะคะ ก็ไม่มีใครตอบอะไรเลย โคตรเฟล ทำงานไม่ได้เลย จะลงเถื่อนเดียวก็หาว่าเลวร้ายอีก แต่งานมันไม่เดิน ทำอะไรไม่ได้เลย ซัพพอร์ตไม่โอเคเลย

ล่าสุดเข้าไปเช็คเมล เมื่อวานทาง adobe มีเมลมาแจ้งว่า
Important! Your Adobe Creative Cloud Membership Renewal Has Failed
we are unable to bill you

We hate to be the bearer of bad news, but there's a problem with your preferred payment method. Please follow these steps to avoid a lapse in service.

Check with your credit card company, bank or PayPal to verify balance, possible flags, etc
Sign in to Account Management to edit your payment details
Re-enter your card information or provide a new method of payment
SAVE your method even if it hasn't changed - this tells our system to try billing you again

Thanks for your prompt attention. It may take up to 24 hours for your payment to post, but we'll process it as soon as possible.

ก็งงสิคะ หักเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมมีปัญหาแบบนี้มา ตอนนี้โคตรเครียดเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Adobe Flash Adobe Illustrator Adobe Photoshop Adobe Premiere Pro K-Web Shopping Card
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่