หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง AIS PLAYBOX แจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ หลังจากใช้งานมาประมาณครึ่งปี
กระทู้สนทนา
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Android Box
หน้าจอมีรูปกล่องและรูปวิญญาณกำลังลอยออกจากกล่อง แจ้งว่ากล่องยังไม่ได้ลงทะเบียนให้โทร 1175
เคยโทรไปกว่าจะได้คุย รอค่อนข้างนาน
รบกวนเจ้าหน้าที่จัดการให้ใช้งานได้ตามปกติหน่อยครับ (หมายเลข 880-023-5119)
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้ ติดต่อais ไปแล้วรอติดต่อกลับนานมาก ช่างเข้ามาซ่อมไวไฟพอดี เขาบอกคนละสายงานกัน แต่เขาก็ดูให้ เขาบอกว่ากล่องน่าจะเสีย แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก ais สักที ใครมีช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 6337661
ทำไมกล่องAis fiber มันดูทีวีไม่ได้ดูยูทูปก็ไม่ได้อยากทราบวิธีแก้ปัญหาค่ะ?????
สมาชิกหมายเลข 8971145
ต้องการเปลี่ยน กล่อง ais paybox ต้องติดต่อ ais ยังไง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการเปลี่ยนกล่อง AIS playbox ติดต่อไปที่ 1175 ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยไฟไม่มีสัญญาณปลั๊กไฟด้านหลังไม่มีไฟเข้าต้องการเปลี่ยนกล่องหรือให้ทางวิศวกรของ AIS มาดูให้ต้องทำยังไงคะติดต่อไปยังไงก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8920464
1175 ติดต่อยากมากกกกกกกก
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ โทรไม่ติด โทรออกไม่ได้ สัญญาณทำไรไม่ได้เลย โทรไปก็ติดต่ออยากมาก รอสายมาครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 9033130
ติดต่อพนักงานaisยังไงหรอคะ
ก่อนหน้านี้เคยถูกปิดใช้บริการwifi ค่ะ แต่มีพ่วงกล่องais playboxด้วย ตอนนี้กลับมาเปิดใช้บริการแล้วแต่พี่พนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนกล่องais playbox เป็นอันใหม่ ตอนแรกไว้วันที่16ก่อน16.00 แต่ตอนนี้อาจาร
สมาชิกหมายเลข 4285733
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9048921
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
AIS Play Box เสียงไม่สม่ำเสมอ เดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า
ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นไหม แต่ AIS PlayBox (กล่อง) ที่ผมใช้อยู่ เสียงเดี๋ยวเร็วเดี๋ยวช้า ไม่สม่ำเสมอ เป็นเกือบทุกช่อง โดยเฉพาะตอนที่มีเสียงดนตรีจะเห็นความแตกต่างชัดเป็นพิเศษ น่าจะเป็นหมดทุกช่องครับ กระทั่
BoogieBug
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องใบแจ้งยอด
เนื่องจากกดผิดซื้อของในเกม แล้วติดต่อขอยกเลิกรายการกับทาง apple แล้ว แต่ยอดเก็บยังอยู่ ติดต่อผ่านอุ่นใจไม่ได้ 1175 ก็ไม่ได้
Kisarakun
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Android Box
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง AIS PLAYBOX แจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ หลังจากใช้งานมาประมาณครึ่งปี
เคยโทรไปกว่าจะได้คุย รอค่อนข้างนาน
รบกวนเจ้าหน้าที่จัดการให้ใช้งานได้ตามปกติหน่อยครับ (หมายเลข 880-023-5119)
ขอบคุณครับ