หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง AIS PLAYBOX แจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ หลังจากใช้งานมาประมาณครึ่งปี
กระทู้สนทนา
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Android Box
หน้าจอมีรูปกล่องและรูปวิญญาณกำลังลอยออกจากกล่อง แจ้งว่ากล่องยังไม่ได้ลงทะเบียนให้โทร 1175
เคยโทรไปกว่าจะได้คุย รอค่อนข้างนาน
รบกวนเจ้าหน้าที่จัดการให้ใช้งานได้ตามปกติหน่อยครับ (หมายเลข 880-023-5119)
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
ขอสอบถามเบอร์ติดต่อ AIS (ปรึกษาเบอร์มิจฉาชีพ)
เนื่องจากวันนี้ได้รับ 1 สาย แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS ขอสาย ......... (ชื่อดิฉัน) ดิฉัน : ไม่เคยใช้เบอร์ของ AIS ค่ะ จนท. AIS : ถ้าคุณไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS เอง แสดงว่ามีคนใช้ชื่อคุณได้ไปเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1837042
ทำไมกล่อง Ais Playbox ต่อ wifi หลุดบ่อยจัง ขนาดเปลี่ยนเครืองใหม่แล้ว
มีใครเจออาการแบบนั้นบ้างครับ
ลุงสนุก
กล่อง ais playbox ดูทีวีไม่ได้ (อีกแล้ว)
ช่วงนี้จะเป็นบ่อยนะAisโทรไป1175สายก็ไม่ว่าง
EFO
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
ทำไมกล่องAis fiber มันดูทีวีไม่ได้ดูยูทูปก็ไม่ได้อยากทราบวิธีแก้ปัญหาค่ะ?????
สมาชิกหมายเลข 8971145
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Android Box
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง AIS PLAYBOX แจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ หลังจากใช้งานมาประมาณครึ่งปี
เคยโทรไปกว่าจะได้คุย รอค่อนข้างนาน
รบกวนเจ้าหน้าที่จัดการให้ใช้งานได้ตามปกติหน่อยครับ (หมายเลข 880-023-5119)
ขอบคุณครับ